รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 113 วันที่ 30 ส.ค.62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 วันที่ 30 สิงหาคม 2562 เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 (Bepannah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 – พาร์ทที่ 2

อันจนาปล่อยมืออาทิตยะ อาทิตยะพยายามจับมือแม่อีกครั้ง แต่เธอสะบัดหนีและบอกว่าอย่าแตะต้องเธอ อาทิตยะสับสนและไร้ที่พึ่ง โซยาบอกตำรวจว่าอาทิตยะเป็นผู้บริสุทธิ์ เขาไม่สามารถฆ่าใครได้ คนที่ทำคือราจวีร์กับยายของเขา พวกเขามาที่บ้านนี้เพื่อแก้แค้น! เธอรู้จักพวกเขาดี ยายของราจวีร์บอกโซยาให้

หยุดเดี๋ยวนี้ ทำไมราจวีร์กับเธอถึงจะฆ่าฮาร์ซ? พวกเราต้องการเจอเขามานานแล้ว ราจวีร์ต้องอยากเจอพ่อของมาก อาทิตยะต่างหากที่ฆ่าพ่อ เขารับไม่ได้ที่พ่อจะแบ่งความรัก และทรัพย์สมบัติให้ราจวีร์

โซยาบอกตำรวจว่าราจวีร์มาที่นี่เพื่อแก้แค้น เขาหนีการจับกุม ในอดีต พวกเขาพยายามทำแบบนี้เช่นกัน ฮาร์ซอาจเป็นพ่อของเขา แต่ราจวีร์เกลียดฮาร์ซ เขาเป็นนักโทษที่หลบหนีการจับกุม ก่อนหน้านี้ราจวีร์เคยพยายามยิงฮาร์ซมาแล้ว เขาฆ่าฮาร์ซเพื่อโยนความผิดให้อาทิตยะ โซยาบอกอาทิตยะให้บอกตำรวจว่าเขาไม่ได้ทำ อาทิตยะเอาแต่เงียบ ตำรวจบอกว่าโซยาอาจไม่รู้ความจริงทั้งหมด ราจวีร์เคยเป็นนักโทษที่หลบหนี แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ตำรวจกันตัวเขาเป็นพยานในคดีลอบวางระเบิด เขาได้รับการปล่อยตัว เพราะช่วยตำรวจจับตัวคนร้าย ราจวีร์ยิ้มเยาะ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 113 Bepannaah EP.113

ตำรวจบอกว่าตอนนี้หลักฐานทั้งหมดชี้ไปที่อาทิตยะ ถ้าโซยาต้องการพิสูจน์ว่าอาทิตยะไม่มีความผิด ให้หาทนายความที่ดีไปพิสูจน์ในศาล ยายของราจวีร์พูดเหมือนจะเย้ย แต่ทนายที่ดีที่สุดในเมืองนี้ถูกฆ่าตายอย่างน่าสงสาร ตอนนี้โซยาจะช่วยสามีของเธอได้อย่างไร? ตำรวจแจ้งว่าต้องควบคุมตัวอาทิตยะไปที่โรงพัก โซยาบอกอาทิตยะให้พูดอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องตัวเอง อาทิตยะยังคงเงียบ โซยาขอร้องอาร์จุนให้ช่วยอาทิตยะ แต่อาร์จุนไม่ขยับหรือพูดอะไร

.

อันจนาถามอาทิตยะว่าเขาเป็นคนทำใช่ไหม? อาทิตยะมองมือเปื้อนเลือดและพูดไม่ออก อันจนาตบหน้าอาทิตยะ ราจวีร์และยายของเขายิ้มอย่างพอใจ อันจนาด่าว่าอาทิตยะ เขาเคยว่ารักเธอ แต่มันก็ไม่จริง เขาแย่งความภาคภูมิใจของ, ความรัก และทุกอย่างไปจากเธอ! อันจนาสาปแช่งอาทิตยะให้ถูกลงโทษอย่างสาสม เธอจะไม่ยกโทษให้เขา อาทิตยะเรียกแม่ อันจนาห้ามเขาไม่ให้เรียกเธอว่าแม่อีกต่อไป โซยาขอร้องอาร์จุนให้ช่วยอาทิตยะ พี่ชายของเขาคือผู้บริสุทธิ์ อาร์จุนปฏิเสธ ตอนนี้เขาสูญเสียความไว้วางใจจากความไว้วางใจ พ่อเป็นเหมือนพระเจ้าสำหรับเขา แต่ปรากฎว่าแม้แต่พระเจ้าก็ทำผิด

.

อาร์จุนบอกว่าพี่ชายที่เขาคิดว่าไม่เคยทำผิด แต่ตอนกลายเป็นคนฆ่าพ่อ ดูที่มือของเขาสิ! เขาควรเชื่อใคร ทำไมอาทิตยะถึงเงียบถ้าเขาไม่ได้ทำ? ทำไมเขาไม่พูดอะไรเลย เขาได้แต่ฟังอย่างเงียบๆ! ตอนนี้ชีวิตของเขาเหลือเพียงสิ่งเดียว คือแม่ ตอนนี้เธอหัวใจของเธอแตกสลาย ให้เขาดูแลแม่ อาร์จุนพูดเหมือนตัดขาดอาทิตยะ ราจวีร์แอบหลิ่วตาให้ยาย ตำรวจคุมตัวอาทิตยะลงบันได อาร์จุนพาอันจนาลงบันไดพร้อมๆกัน ทั้งสองคนไม่มองอาทิตยะเสียด้วยซ้ำ

.

โซยากำลังจะตามออกไป ยายของราจวีร์พูดให้โซยาได้ยิน ฮาร์ซทำบาปไว้มาก เขาสมควรถูกลงโทษ โซยาชี้หน้าและบอกให้เลิกเล่นละครได้แล้ว ฮาร์ซอาจจะทำผิด แต่คนที่น่าสมเพชที่สุดคือราจวีร์ วันนี้เขาทำให้ตัวเองเป็นกำพร้าอย่างแท้จริง ราจวีร์และยายทำท่าไม่แคร์ โซยาชี้หน้าทั้งคู่และสาบานว่าจะช่วยอาทิตยะ และจะทำให้ครอบครัวนี้กลับมาเหมือนเดิม โซยาวิ่งตามอาทิตยะ ราจวีร์และยายของเขาหัวเราะให้กับศพของฮาร์ซ ลาก่อนพ่อ!.

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 113 Bepannaah EP.113

ที่สถานีตำรวจ โซยาบอกตำรวจให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วจะรู้ว่าอาทิตยะบริสุทธิ์ ตำรวจแนะนำโซยาให้ทำตามที่เธอคิด และหาทนายไปพิสูจน์กันในศาล ตำรวจให้เบอร์โทรศัพท์ ถ้าเธอมีหลักฐานอะไรก็เอามาให้ตำรวจ แต่เขาคิดว่าอาทิตยะคงไม่ได้ประกันตัว ทุกคนเห็นว่าเขาขู่จะฆ่าพ่อ! เธอควรใช้เวลาที่มีอยู่กับสามี เพราะเขาอาจติดคุกตลอดชีวิต

.

ยายกลัวว่าราจวีร์จะเสียใจเรื่องการตายของพ่อ เพราะปรกติเขาไม่ดื่มเหล้า ยายพยายามเสี้ยมว่ามันควรจบแบบนี้ ฮาร์ซสมควรตาย อาทิตยะควรเข้าคุก อันจนาควรไปอยู่โรงพยาบาลโรคจิต โซยาควรออกไปจากบ้านหลังนี้ เหลือแค่อาร์จุน ที่อย่างมากก็เป็นได้แค่คนขับรถของราจวีร์ หรือไม่ก็คนสวน ราจวีร์บอกว่าหลายปีมานี้เขาเฝ้ารออะไรสักอย่าง นี่คือสิ่งที่เขาได้ พ่อไม่มีชีวิตอยู่อีกต่อไป อาณาจักรฮูดากลายเป็นของเขา เขาคิดว่านี่คือสิ่งที่ดีสุด มีคำกล่าวไว้ว่า เพื่อที่จะได้อะไรซักอย่างในชีวิต คุณต้องทำการเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ และเขาก็ทำแบบนั้น ราจวีร์ออกไปจัดการอะไรบางอย่าง

.

อาร์จุนตามหมอมาให้ยาระงับประสาทกับอันจนาเพื่อให้นอนหลับสนิท อีกฟากหนึ่ง โซยาเข้าไปกอดอาทิตยะในห้องขังและบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ อาทิตยะไม่เชื่อ ดูมือของเขาสิมันเปื้อนเลือด อาทิตยะไม่เชื่อความโกรธของตัวเอง เขาทำผิด เขาสมควรตาย โซยาพยายามพูดให้อาทิตยะเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ .. วาซีมเห็นข่าวฮาร์ซถูกฆ่าจากในทีวี รสนาตกใจจนทรุด

.

รุ่งเช้า โซยายังคงรออยู่ที่โรงพัก ทนายของอาทิตยะมาถึง โซยาให้ทนายมาทำเรื่องพาอาทิตยะไปเผาศพพ่อ ตำรวจพาอาทิตยะออกมาจากห้อง แต่อาทิตยะปฎิเสธ บอกตำรวจว่าเขาทำผิด จับเขาไปขังไว้เหมือนเดิม โซยาเกลี้ยกล่อมอาทิตยะว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด อาทิตยะเขาทำแบบนั้นไม่ได้ เขาจะสู้หน้าแม่ได้อย่างไร? โซยาพูดกรอกหูอาทิตยะว่าเขาคือผู้บริสุทธิ์! นี่คือช่วงเวลาสุดท้ายของเขากับพ่อ ถ้าเขาไม่ไปตอนนี้ เขาจะไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้ตลอดชีวิต โซยาปลอบใจว่าไม่ต้องกลัว เธอจะอยู่กับเขา .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 30/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม