รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 วันที่ 30 ส.ค.62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 วันที่ 30 สิงหาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 113 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 วันที่ 30 สิงหาคม 2562 พาร์ทแรก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 113 – พาร์ทที่ 1

ราจวีร์กับยายวางแผนขั้นตอนต่อไป แม้ว่าฮาร์ซจะยอมรับผิด แต่เขาจะไม่ได้รับการให้อภัย ครอบครัวนี้ต้องถูกทำลาย อย่าให้โซยารู้แผนนี้ พวกเขาจะเล่นงานโซยา เธอจะต้องเซอร์ไพรส์กับมัน .. โซยาได้รับโทรศัพท์จากการ์ดของผับให้มารับอาทิตยะที่เมาหนัก แต่อาทิตยะก้าวร้าวจนถูกโยนออกมาผับ การ์ดบอกอาทิตยะให้รออยู่ตรงนี้เพราะภรรยาของเขากำลังจะมารับ อาทิตยะโมโหที่การ์ดโทรไปบอกที่บ้าน โซยาและอาร์จุนไปถึง แต่อาทิตยะไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว การ์ดคืนโทรศัพท์และกุญแจรถของอาทิตยะให้โซยา ทั้งสองคนออกตามหาอาทิตยะ

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซกำลังไตร่ตรองคำพูดของราจวีร์ ความโกรธของอาทิตยะ และความเจ็บปวดของอันจนา เขานึกถึงตอนที่ตัวเองตบหน้าอาทิตยะ ฮาร์ซยอมรับว่าเขาผิด เขาตัดสินใจพาพี่น้องทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน พวกเขาทั้งคู่เป็นลูกชายของตน เขาต้องหาวิธีที่ดีทีสุดสำหรับทุกคน

อาทิตยะเปิดประตูบ้าน เขาเดินเซเข้ามาในสภาพที่เมาหนัก อาทิตยะเดินปัดแจกันตกแตกเสียงดังรบกวนหลายคน ฮาร์ซอยู่ที่โต๊ะทำงาน เขาเงยหน้าขึ้นหลังจากได้ยินเสียง วิคเตอร์กับมาคัสอยู่ในห้องพัก และได้ยินเสียงนั้นเช่นกัน ราจวีร์กับยายออกมาดูที่ระเบียงชั้นบน ยายของราจวีร์ถามว่านั่นเสียงอะไร? ราจวีร์บอกยายให้กลับไปรอที่ห้อง เขาจะไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ยายของเขากลับไปพักผ่อน ราจวีร์หัวเราะกับตัวเอง มันจะเป็นมากกว่าเสียงรบกวน! 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 ตอนที่ 113 Bepannaah

มาคัสบอกวิคเตอร์ให้ออกไปดู วิคเตอร์ปฏิเสธ ทำไมเขาต้องเป็นห่วง คงเป็นอาทิตยะที่เมากลับมาเหมือนเดิม เขาบอกมาคัสให้กลับไปนอน อาทิตยะเดินเซไปที่โต๊ะอาหาร ฮาร์ซชะโงกหน้ามาดูจากระเบียงชั้นลอย แต่เขาไม่เห็นอาทิตยะ เพราะโต๊ะอาหารอยู่ใต้ชั้นลอย ฮาร์ซสงสัยว่าเสียงอะไร? เขาสงสัยว่าอาจจะเป็นขโมย ฮาร์ซตะโกนเรียกวิคเตอร์ พอเห็นว่าไม่มีอะไรก็กลับไปนั่งที่โต๊ะทำงาน

.

อาทิตยะได้ยินเสียงของฮาร์ซ เขาเงยหน้าขึ้นและเห็นมีดปอกผลไม้วางอยู่บนโต๊ะอาหาร มีดเล่มเดียวกันที่มีเรื่องกับราจวีร์ตอนหัวค่ำ เขาหยิบมันขึ้นมา และเดินขึ้นไปหาฮาร์ซ .. โซยาและอาร์จุนกลับมาถึงบ้าน โซยาเห็นเศษแจกันเกลื่อนเต็มพื้น และมั่นใจว่าอาทิตยะเป็นคนทำ เขากลับบ้านแล้ว ทั้งคู่ตามหาอาทิตยะ โซยาเห็นอาทิตยะนั่งหลับบนเก้าอี้ ที่ชั้นลอย ออฟฟิศของฮาร์ซ ทั้งสองคนรีบวิ่งขึ้นบันได แต่แล้วต้องชะงักเมื่อเห็นร่างของฮาร์ซนอนหมดสติอยู่ที่พื้น บนตัวเต็มด้วยเลือด

.

อาร์จุนพลิกร่างของฮารซ์ให้หงายขึ้น และพบว่าเขาถูกแทงที่ท้อง โซยากรีดร้องด้วยความตกใจ อาร์จุนพยายามเรียกพ่อให้ฟื้นขึ้นมา เขาตรวจชีพจรและพบว่ามันหยุดเต้นไปแล้ว อาร์จุนตะโกนเรียกพ่อด้วยความตกใจ วิกเตอร์และมาคัสมาถึง ราจวีร์และยายของเขาเปิดประตูออกมาดู ทั้งสองคนตกใจ ยายของราจวีร์ถามเขาว่าใครเป็นคนทำ? ราจวีร์ส่ายหน้า ที่พื้นมีหยดเลือดเป็นทางไปถึงเก้าอี้ที่อาทิตยะนอนหลับ ในมือของอาทิตยะถือมีดที่เปื้อนเลือด ยายของราจวีร์อุทานขึ้นมา อาทิตยะฆ่าพ่อตัวเองหรอ? โซยาช็อคและพยายามปลุกอาทิตยะ

.

ยายของราจวีร์พูดชี้นำ อาทิตยะเมาหนักและกำลังถือมีด ทำไมเขาเกลียดพ่อมากขนาดนี้? เขาฆ่าพ่อตัวเองได้อย่างไร? เธอหันไปบอกราจวีร์ ตอนแรกเธอคิดว่าอาทิตยะแค่ขู่ แต่เขาฆ่าพ่อของเขาจริงๆ ยายของราจวีร์ร้องไห้สงสารหลานตัวเอง ราจวีร์ช่างน่าสงสาร เขาถูกลิขิตไม่ให้ได้รับความรักจากพ่อ โซยามองทั้งคู่แบบจับผิด โซยาเรียอาทิตยะให้ตื่นขึ้นมา ราจวีร์เอาแต่ยืนนิ่ง ยายบอกให้เขาทำอะไรสักอย่าง โทรเรียกตำรวจสิ วิคเตอร์กับเพื่อนโทรแจ้งตำรวจ

อาร์จุนร้องไห้ และไม่มองอาทิตยะเสียด้วยซ้ำ โซยาบอกอาร์จุนว่าอย่าไปเชื่อ อาทิตยะไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้ เขาจะไม่ทำเช่นนี้ อาร์จุนไม่พูดอะไร เขาไม่เชื่อใจอาทิตยะเหมือนก่อน โซยาพยายามบอก อาทิตยะเป็นพี่ชายของเขา ยายของราจวีร์บอกอาร์จุนให้ฟังเธอ โซยาเป็นคนโง่ เธอบอกอาร์จุนให้คิดเอาเอา เขาเป็นคนฉลาด ใครฆ่าพ่อของเขา? อาทิตยะเป็นคนที่ถือมีด คนที่ฆ่าพ่อของเขาจะเป็นใครได้อีก? อาร์จุนร้องไห้ หลักฐานทุกอย่างชี้ไปที่อาทิตยะ จนยากจะเชื่อเป็นอย่างอื่น มีเพียงโซยาที่เชื่อใจอาทิตยะ และพยายามบอกอาร์จุนให้เข้มแข็ง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.113 ตอนที่ 113 Bepannaah

โซยาดึงมีดออกจากมืออาทิตยะ แต่ยายของราจวีร์บอกให้หยุด บอกว่าโซยาพยายามทำลายหลักฐาน ยายของราจวีร์ถ่ายรูปที่เกิดเหตุ โดยอ้างว่ากลัวถูกใส่ร้าย ราจวีร์กบเธออาจถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร พวกคนรวยมักจะโยนความผิดให้คนอื่น โซยาปลุกอาทิตยะจนตื่นขึ้นมา อาทิตยะมองมีดเปื้อนเลือดที่ถือในมือ และเห็นฮาร์ซนอนอยู่ที่พื้น เขาตกใจจนมีดหลุดจากมือ อาทิตยะกำลังจะเอื้อมมือไปจับพ่อ แต่เห็นมือของเขาเปื้อนเลือด อาทิตยะตกใจจนผงะถอยหลัง มองมือตัวเอง และพ่อสลับกันไปมา ด้วยความสับสน

.

ตำรวจมาถึง ยายของราจวีร์บอกตำรวจว่า อาทิตยะฆ่าพ่อของเขา เธอถ่ายรูปเก็บไว้ เพราะไม่สามารถเชื่อใจคนรวย ที่อาจยุ่งเกี่ยวกับหลักฐาน ยายของราจวีร์เอารูปให้ตำรวจดู อาทิตยะเอาแต่เหม่อลอย ตำรวจบอกว่าจะสอบสวนคนในบ้าน และถามถึงอันจนา อันจนางัวเงียเปิดประตูออกมา และถามอาร์จุนว่าเกิดอะไรขึ้น? อาร์จุนบอกให้แม่กลับไปนอน เขาบอกตำรวจว่าอย่าเพิ่งอะไรกับแม่ เธอเพิ่งกินยานอนหลับ อันจนาเดินมาดู พวกเขาทำอะไรในห้องทำงานของฮาร์ซ พอเห็นร่างของฮาร์ซก็กรีดร้องออกมา

.

อาร์จุนและตำรวจช่วยกันแกะมืออันจนาออกจากฮาร์ซ อันจนาโผไปร้องไห้กับอาทิตยะ และเห็นมือเปื้อนเลือดของเขา อันจนาถามว่าทำไมมือของเขาถึงมีเลือด? อาทิตยะมองอันจนาอย่างรู้สึกสับสน อันจนาถามว่าเกิดอะไรขึ้น? ทำไมไม่มีใครบอกเธอ?! ยายของราจวีร์พูดกับอันจนา นี่คือผลลัพธ์ของคำแนะนำของอันจนา อันจนาถามว่าเธอพูดอะไร? ยายของราจวีร์ตอบไปว่าลูกชายของเธอฆ่าสามีของเธอ เธอไม่ภูมิในในตัวลูกชายของเธอหน่อยเหรอ? เขาฆ่าพ่อตัวเอง! .

.

อันจนามองอาทิตยะอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง และปล่อยมือจากเขาทันที ราจวีร์กับยายซ่อนยิ้มที่มุมปาก อาทิตยะกระเถิบไปหาแม่ เหมือนจะหาที่พึ่ง อันจนาปัดเขาออก อย่ามาแตะต้องเธอ! อ่านตอนต่อไปในพาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 30/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม