รักซ้อนซ่อนรัก EP.100 วันที่ 13 ส.ค.62 ตอนที่ 100

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.100 วันที่ 13 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.100 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 100

ก่อนพิธีโชว์ตัวสะใภ้ วิคเตอร์เอาน้ำส้มให้โซยา โซยาถูกใครบางคนส่งข้องความมาบังคับให้ดื่มน้ำส้มผสมอัลกอออล์อย่างแรง แต่โซยาไม่รู้ตัว ถ้าไม่ทำตาม ฮาร์ซจะได้รับอันตราย อาทิตยะกำลังจะออกจากบ้าน เพื่อนๆ ของอันจนามาถึงแล้ว และแซวอาทิตยะว่าทำให้สาวๆอกหัก อาทิตยะเดินออกไป เพื่อนๆของอันจนาเริ่มบ่นที่โซยาปล่อยให้ทุกคนรอ โซยาออกมาในสภาพเมามาย นัยน์ตาเคลิบเคลิ้ม โซยาเข้าไปกอดเพื่อนๆของอันจนา ราวกับเป็นเพื่อนเล่น และถามว่ามีปัญหาอะไร? ทำไมพวกเธอพูดมากจัง? โซยาพูดลามปาม อันจนาเข้ามาเห็นและเตือนให้โซยาหยุดทำตัวแบบนั้น อาทิตยะอาจให้อิสระแก่โซยา แต่ไม่ได้หมายความว่าโซยาจะไม่เคารพเพื่อนของเธอ

.

โซยาบอกอันจนานั่นแหละที่ต้องเงียบ โซยาบอกว่าตัวเองไม่ใช่ภรรยาละครทีวีที่จะเอาแต่เงียบ ไม่มีปากมีเสียง ถ้ามีคนดูหมิ่น เธอจะตอบโต้ทุกคนกลับ ผู้หญิงคนหนึ่งถามอันจนาว่า ลูกสะใภ้ของเธอเป็นบ้าหรือว่าเมา อันจนาบอกให้ออกไป แต่โซยากลับขอเพลงและเริ่มเต้นรำ โซยาดึงเพื่อนๆ ของอันจนาออกมาเต้นด้วยกัน เพื่อนๆ ของอันจนาตกใจ บางคนก็แอบถ่ายคลิป โซยาปีนขึ้นไปเต้นบนโซฟา และกำลังจะล้ม อาทิตยะกลับมาและอุ้มโซยาไว้ได้ทัน โซยาหมดสติ เพื่อนๆ ของอันจนาปรบมือให้ทั้งคู่ และพูดดูถูกโซยาว่าเป็นผู้หญิงมีเบอร์ที่อาทิตยะซื้อมาเป็นภรรยา อาทิตยะโกรธมากแต่ไม่พูดอะไร

อาทิตยะอุ้มโซยากลับไปที่ห้อง แต่คุณป้าคนหนึ่งเรียกเอาไว้ คุณป้าคนนั้นตำหนิอาทิตยะ ภรรยาคนแรกของเขาจากไปไม่ถึงปี และเขาแต่งงานใหม่อีกครั้ง วันนี้เขาปล่อยให้โซยาดูถูกแม่ของเขา และพวกเธอทุกคน! อาทิตยะคนเดิมไม่เป็นแบบนี้! อันจนาบอกเพื่อนๆว่าช่างมันเถอะ และบอกอาทิตยะว่าไม่เป็นไร ถ้าโซยาจะเมาต่อหน้าทุกคน และไม่ให้ความเคารพต่อเพื่อนของเธอ อันจนาบอกว่า ตัวเองต้องการสิ่งเดียวคือให้อาทิตยะอยู่ที่บ้าน ถ้าโซยาไม่ชอบเพื่อนของเธอก็ไม่เป็นไร เธอจะเลิกคบกับเพื่อนๆกลุ่มนี้และหาเพื่อนใหม่ อันจนายกมือไหว้ขอโทษอาทิตยะแทนเพื่อนๆ อาทิตยะหน้าเครียด เขาอุ้มโซยากลับไปที่ห้องอย่างเงียบๆ เพื่อนๆหันมาต่อว่าอันจนาที่เรียกพวกเธอมาที่นี่เพื่อดูถูก เพื่อนๆ พากันกลับไปอย่างไม่พอใจ อันจนายืนน้ำตาคลอ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.100 ตอนที่ 100 Bepannaah

อาทิตยะอุ้มโซยาไปนอนบนเตียง เขากุมมือโซยาเอาไว้และพูดว่า เขาไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นยังไง เขารู้แค่ว่าเธอไม่ผิด ไม่ต้องกังวล เขาอยู่กับเธอ เราจะเผชิญหน้าอย่างด้วยกัน เขาจะทำตามคำสัญญาของเรา เขาจะไม่ทิ้งเธอไปไหนเลย มีเสียงเคาะประตู อาทิตยะเดินออกไป โซยาลืมตาขึ้นมาและลุกขึ้นนั่ง โซยามองข้อความในโทรศัพท์อย่างไม่สบายใจ เธอจะบอกได้อย่างไร เธอไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น! โซยาแอบขอโทษอาทิตยะที่บอกเขาไม่ได้เรื่อง sms โปรดยกโทษให้เธอ

.

โซยานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของวัตซัล และอิชิต้า และข้อความทั้งหมดที่เธอได้รับ พวกเขาเหล่านี้กำลังติดตามเธอกับอาทิตยะ โซยาเครียดเพราะไม่สามารถบอกเรื่องนี้กับใคร! โซยาร้องไห้อยู่คนเดียว

.

นูร์กลับไปถึงบ้าน หลังจากเอาข้าวของมาให้โซยา รสนาถาว่าเจอโซยามั๊ย? โซยาเป็นยังไงบ้าง? นูร์ตอบอย่างเย็นชาว่าโซยามีความสุขมาก แม้ไม่ได้เจอกัน แต่เธอรู้ว่าโซยามีความสุขมากที่ตัดสินใจเช่นนี้ รสนาตกใจที่นูร์ไปบ้านฮูดาแต่ไม่ยอมเจอโซยา ทำไมนูร์ทำแบบนี้? นูร์ตอบว่าเธอไปที่นั่นเพราะพ่อไม่ต้องการให้มีข้าวของของโซยาในบ้านนี้ นูร์บอกว่าตัวเองไม่สามารถทำให้พ่อเจ็บปวดด้วยการพูดคุยกับโซยา นูร์จะไม่พบปะโซยาอีก เธอจะทำทุกอย่างเพื่อความสุขของพ่อ รสนาพยายามโทรหาโซยาแต่โทรไม่ติด

.

อาทิตยะคุยกับอาร์จุนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับโซยา เขามั่นใจว่าใครบางคนวางกับดักโซยา โซยาพยายามอย่างมากที่จะเข้ากับอันจนาให้ได้ แต่ใครบางคนกำลังขัดขวาง อันจนาร้องไห้เสียงดัง ทั้งสองคนรีบไปดู ฮาร์ซถามอันจนาว่าทำไมถึงร้องไห้? ฮาร์ซรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและตำหนิโซยาที่ทำตัวไม่เหมาะสม อาทิตยะปกป้องโซยา เขามั่นใจว่าโซยาไม่สามารถทำแบบนั้นได้ อาทิตยะบอกว่าพ่อก็รู้ว่าโซยาเป็นยังไง เมื่อเช้าพ่อเพิ่งเรียกโซยาว่าลูกสาว ทำไมไม่เชื่อใจลูกสาวของเขาเร็วขนาดนี้?

.

ฮาร์ซเชื่อว่าโซยาทำผิด ไม่มีใครสามารถผสมอัลกอฮอล์ในเครื่องดื่มให้โซยา โดยที่เธอไม่รู้ อาทิตยะไมควรเข้าข้างภรรยาของเขาแบบไม่ลืมหูลืมตา อาทิตยะถามทำไมพ่อถึงเปลี่ยนความคิดเร็วขนาดนี้ เมื่อเช้าพ่อเรียกโซยาว่าลูกสาว แต่ตอนนี้กลับเรียกว่าภรรยาของเขา ฮาร์ซบอกว่านี่คือเรื่องจริง อาทิตยะบอกว่าเขาต้องการพิสูจน์ความจริง ไม่ใช่เพื่อเข้าข้างโซยา แต่เพื่อความจริง รสนาโทรหาอาร์จุนเพื่อถามข่าวโซยา อาร์ซตะโกนบอกอาทิตยะเสียงดังว่า สิ่งที่โซยาทำคือความผิดพลาดที่ให้อภัยไม่ได้ รสนาได้ยินเต็มสองหู และเป็นห่วงโซยา อาร์จุนรีบกดวางสาย

.

อาทิตยะกลับไปที่ห้อง เขาถือแก้วน้ำส้มเดินออกมา มีใครบางคนผสมอัลกอฮอล์ลงในน้ำสั้มแก้วนี้ และให้โซยาดื่ม ฮาร์ซเอามาดมดูและเห็นด้วยกับอาทิตยะ อาทิตยะถามว่าใครเป็นคนทำ อันจนาบอกว่าวิคเตอร์ อาทิตยะโต้กลับไปว่า วิคเตอร์ไม่ทำเองแน่ ถ้าไม่มีคนสั่ง และแรงจูงใจที่ทำให้ทำเรื่องนี้ เป็นแรงจูงใจเดียวกับที่แม่ทำให้พ่อของโซยาติดคุก เขาถามอันจนากลับไปว่า และในบ้านนี้ใครเกลียดโซยา? คนคนนั้นคือแม่! ตอนนี้เขาควรจะตำหนิแม่ได้หรือยัง? แม่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้! แม่วางกับดักโซยา! แต่เขาจะไม่ตำหนิแม่ เพราะโซยาไม่ชอบให้เขาทำแบบนั้น โซยาพยายามที่จะชนะใจแม่ เธอไม่ได้ตั้งใจทำร้ายแม่ แต่ใครบางคนวางกับดักโซยา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.100 ตอนที่ 100

อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่พูดอะไร จนกว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ความจริง อาทิตยะเดินออกไป อันจนาร้องไห้ด้วยความเสียใจ ฮาร์ซบอกให้อันจนาไปคุยกับอาทิตยะ อันจนารู้สึกแย่มากที่ทุกคนมองว่าเธอผิด โซยาเล่นละคร แต่เธอกลายเป็นคนผิด อันจนาพูดด้วยความขมขื่น อาทิตยะโทษว่าเธอเป็นผสมเครื่องดื่มนั้นด้วย .. โซยาแอบมองอย่างไม่สบายใจ โซยานึกย้อนกลับไป ก่อนที่ตัวเองจะเมา ใครบางคนส่งข้อความมาบังคับให้ทำตามคำสั่ง ในงานโชว์ตัวสะใภ้ โซยาทำตัวมีอำนาจสูงสุดในพิธีกรรมนี้ ต้องข่มทุกคน โซยาต้องเต้นและทำให้และทำให้ชื่อเสียงของครอบครัวเสื่อมเสีย ถ้าไม่ทำตามฮาร์ซอาจเสียชีวิตได้

.

โซยาเข้าไปขอโทษอันจนาและฮาร์ซ โซยาบอกว่าจริงๆแล้วไม่มีใครต้องการให้เกิดเรื่องนี้ โซยาไม่ได้โทษอันจนา ไม่มีใครวางกับดักเธอ อันจนาไม่ได้รู้สึกดีกับคำพูดของโซยา ‘ โซยาเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษและขอโอกาสจากฮาร์ซอีกครั้ง ถ้าเขายังเห็นว่าเธอเป็นลุกสาว โซยาบอกว่าพรุ่งนี้จะจัดงานเลี้ยงอีกครั้งเพื่อเป็นการแก้ตัว คราวนี้เธอจะทำให้ถูกต้อง ฮาร์ซเห็นดีเห็นงามกับโซยา นี่เป็นโอกาสที่โซยาจะได้แก้ไขความผิดพลาด อันจนาช็อค ไม่พอใจ แต่บอกเธอว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง

.

อาทิตยะเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และระบายมันออกมาด้วยการชกกระสอบทราย โซยาไปหาอาทิตยะ ทั้งคู่ต่างขอโทษกันและกัน อาทิตยะบอกว่าเขารู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ แต่โซยายืนยันว่าตัวเองทำผิดพลาด มันยากมากที่จะได้รับความรักและความเคารพ มันง่ายกว่าที่จะสูญเสียมันไป อาทิตยะปลอบใจว่าอย่าเครียดมาก ทุกอย่างจะดีขึ้น โวยาบอกอาทิตยะว่าพรุ่งนี้จะจัดงานเลี้ยงเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด พรุ่งนี้เธอจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เธอต้องการความช่วยเหลือจากเขา อาทิตยะเห็นด้วย

.

ฮาร์ซต้องการช่วยโซยาเตรียมงาน และบอกว่าเขาต้องการเชิญคนสำคัญบางคนเป็นการส่วนตัว แต่โซยาบอกว่าตัวเองจัดการได้ และแนะนำให้เขาไปสปาอย่างสบายใจ พอถึงเวลาค่อยมางานเลี้ยง เธอจองสปาสำหรับฮาร์ซและอันจนาเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองควรจะได้ผ่อนคลาย ฮาร์ซเชื่อใจและปล่อยให้โซยาเป็นคนจัดการทุกอย่าง ฮาร์ซกำลังจะเดินออกไป โซยาสังเกตเห็นบาดแผลรอบคอของฮาร์ซ ฮาร์ซบอกว่าเขาไปวิ่งออกกำลังกายและบังเอิญมีเด็กโยนก้อนหินกระเด็นมาใส่ โซยาเครียดเมื่อคิดถึงคำขู่เมื่อเช้า ที่บอกว่าฮาร์ซอาจจะเป็นอะไรไป

.

อาร์จุนและอาทิตยะออกไปซื้อขนมหวาน ฮาร์ซและอันจนาไปสปา โซยาให้อาคันชาและฌอนห์มาช่วยเตรียมงาน แต่ใครบางคนที่เคยส่ง sms มาขู่โทรมาหาโซยาด้วยตัวเอง (ไม่ใช่อันจนาแต่เป็นผู้หญิงสูงอายุ) โซยาไม่กล้าคุยโทรศัพท์ต่อหน้าอาคันชาและฌอนห์ และบอกทั่งคู่ไปทำงานอย่างอื่น โซยารับโทรศัพท์ น่าแปลกที่ผู้หญิงที่เธอคุยด้วยรู้ความเคลื่อนไหวในบ้าน รู้ว่าโซยากำลังจะจัดงานเลี้ยงให้ตัวเองกับอาทิตยะ ทั้งๆที่เป็นวันครบรอบวันตายของภรรยาเก่า โซยาเข้ามาแทนที่คนเก่า ผู้หญิงคนนั้นบังคับให้โซยาทำตามที่เธอสั่ง ถ้าไม่ทำตาม ทั้ง 4 คนที่อยู่นอกบ้านอาจเสียชีวิต พ่อสามีของเธอถูกขว้างด้วยก้อนหินมาแล้ว โซยาได้ยินแล้วเครียดมาก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.100 ตอนที่ 100 Bepannaah

ตกเย็น อาทิตยะ อาร์จุน กลับมาจากซื้อขนมและเจอกับฮาร์ซและอาร์จุนที่ลานจอดรถ ฮาร์ซแปลกใจที่ทุกคนออกมามาข้างนอกกันหมด อาร์จุนบอกว่าโซยาใช้พวกเขาไปซื้อขนมหวาน อาร์ซบอกว่าโซยาส่งพวกเขาไปสปา อาทิตยะคุยอวดทุกคนว่าภรรยาของเขาจะจัดการทุกอย่างได้อย่างเรียบร้อย

.

ทุกคนเดินเข้าไปในบ้าน แล้วเจอกับงานทำบุญครบรอบให้ปูจา ทุกคนตกตะลึง ฮาร์ซถามมาคัสว่านี่คืออะไร? อาทิตยะโกรธนิดๆ เขาตะโกนเรียกโซยาๆๆ โซยาอยุ่ในชุดสีขาวเดินมาพร้อมกับถาดทำพิธีให้ปูจา นี่คืออะไร?!! วันนี้เราจะมีงานเลี้ยงแต่งงานของเราไม่ใช่เหรอ? โซยาพยักหน้า วันนี้เป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของปูจาด้วยเช่นกัน งานเลี้ยงต้อนรับของเราสามารถจัดตอนไหนก็ได้ แต่วันนี้สำคัญมาก เราถูกลิขิตให้แต่งงานกันก่อนวันครบรอบเสียชีวิตของเธอ 1 วัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจัดงานวันครบรอบการตายของเธอหรือไม่ โซยาบอกว่าตัวเองตัดสินใจจัดงานนี้ก่อน เพราะปูจาสมควรจะได้รับมัน ก่อนอื่นเราจะจัดงานวันครบรอบการตายของของปูจา

.

อันจนาถามถึงแขกที่จะมางาน โซยาบอกว่าตัวเองบอกแขกทุกคนแล้วว่าเป็นงานวันครบรอบการตายของของปูจา แขกทุกคนมาร่วมงานในชุดสีขาว โซยาบอกแขกคนหนึ่งว่า เมื่อวานเธอพูดถูก มันจะไม่ถูกต้องที่จะเลี้ยงฉลองอะไร โดยไม่จัดงานครบรอบวันเสียชีวิต แขกที่เคยว่าโซยาเมื่อวาน ชมโซยาว่าเป็นคนใจกว้างที่จัดงานวันครบรอบให้ภรรยาคนแรก อันจนาโชคดีที่มีลูกสะใภ้แบบนี้ อันจนาฝืนยิ้ม อาทิตยะดูไม่มีความสุข ฮาร์ซเชิญแขกร่วมพิธีตามมารยาท โซยาตาแดงเหมือนคนร้องไห้ โซยาถามฮาร์ซ หวังว่าเธอคงทำในสิ่งที่ถูกต้อง ฮาร์ซตอบว่าโซยาทำไม่ถูก แต่เธอทำได้ยอดเยี่ยมมากต่างหาก ฮาร์ซพยายามให้กำลังใจโซยา อันจนาไม่พอใจ

.

อาทิตยะเอารูปของยาซมาวางคู่กับรูปของปูจา วันนี้เป็นครบรอบความตายของคนอื่นด้วย อาทิตยะบอกนักบวชให้เริ่มทำพิธี ฮาร์ซและอันจนาไม่พอใจ วิคเตอร์เอาขนมบูชามาเสิร์ฟคนในครอบครัว อันจนาปฏิเสธ เธอไม่กินขนมที่โซยาเป็นคนทำ อาทิตยะจะลุกไปต่อว่าอันจนา แต่โซยาห้ามเอาไว้ อาร์จุน อาทิตยะ และฮาร์ซกินขนมบูชา โซยาออกไปข้างนอกเพื่อเอาอาหารไปให้อีกา โซยายืนรอ อีกาสองตัวมากินขนมจากจาน โซยาสวดภาวนาเพื่อสันติสุขเพื่อจิตวิญญาณของยาซและปูจา อีกากินขนมที่มียาพิษและเริ่มร้องด้วยความเจ็บปวด และขาดใจตายทันที โซยาหันไปมองอย่างตกใจ  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 13/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม