รักซ้อนซ่อนรัก EP.86 วันที่ 24 ก.ค.62 ตอนที่ 86

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.86 วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 86

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.86 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 86

อาทิตยะกำลังจะไปหาอาร์ชาดที่บ้านเพื่อปรับความเข้าใจ แต่อาร์ชาดถูกวาซีมเรียกให้ไปพบที่บ้าน โซยาแปลกใจเมื่อเห็นอาร์ชาดยืนอยู่หน้าประตู .. อาร์ชาดโซยาบอกว่าเขาไม่ได้มาเอง วาซีมบอกโซยาว่าตัวเองเป็นคนโทรไปตามอาร์ชาดให้มาที่นี่ วาซีมขอร้องให้โซยาฟังอย่างใจเย็นอีกสักครั้ง ตอนนี้เขายังคงเสียใจ ที่ไม่สามารถห้ามโซยาเมื่อครั้งที่แล้ว ความโกรธทำให้เขาปล่อยลูกไปแต่งงานกับยาร์ซ โซยาจะไม่พบกับความเจ็บปวด ถ้าครั้งนั้นตนทำหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุด โซยาก็รู้ดีว่าพ่อรักลูกแค่ไหน เมื่อลูกเจ็บ พ่อก็เจ็บยิ่งกว่า โซยาใจเย็นลง บอกว่าเธอกำลังฟังอยู่ วาซีมบอกว่า ที่อาร์ชาดกล่าวหาอาทิตยะนั้นมีมูลความจริง

.

อาร์ชาดเล่าเรื่องที่อาทิตยะใช้โทรศัพท์ของวิกเตอร์โทรมาหลอก เขารู้ความจริงเพราะอันจนาโทรหาเขาจากเบอร์ของวิกเตอร์ โซยาสงสัยว่าอาทิตยะจะทำแบบนั้นไปทำไม? อาทิตยะไม่ใช่ศัตรู อาร์ชาดบอกว่ามันเกี่ยวกับความรัก หากโซยาเริ่มชอบเขาใน 2 สัปดาห์และยอมรับรัก โซยาสงสัยว่าอาทิตยะมาเกี่ยวอะไรด้วย? อาร์ชาดบอกความจริงว่า เพราะอาทิตยะไม่ได้คิดว่าเธอเป็นแค่เพื่อน แต่อาทิตยะรักเธอ โซยาตกตะลึง วาซีมยืนยันว่าแม้แต่ตนยังรู้ว่าอาทิตยะรักโซยา โซยาไม่เชื่อ เธอจะถามอาทิตยะเดี๋ยวนี้ โซยาโทรบอกอาทิตยะว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย ให้เขามาที่บ้านเดี๋ยวนี้ อาทิตยะบอกว่าเขามีเรื่องสำคัญจะคุยกับโซยาเช่นกัน

อาทิตยะมาถึงบ้านโซยา อาร์ชาด วาซีม และรสนาอยู่ที่นั่น ทุกคนยืนหน้าเครียดและจ้องมองที่เขา อาทิตยะขอคุยกับโซยาเป็นการส่วนตัว โซยาบอกว่ามีอะไรบางอย่างจะเคลียร์กับเขาต่อหน้าทุกคน ทุกคนกำลังเข้าใจเขาผิด อาทิตยะมีสีหน้างุนงง วาซีมพูดขึ้นมาว่าโซยาไม่เคยมีความลับกับพ่อแม่ โซยาบอกอาร์ชาดให้ถามอาทิตยะ แต่อาร์ชาดไม่ยอมพูด โซยาพูดว่าอาทิตยะไม่ผิด ถ้าเขาทำผิดเขาคงไม่มาที่นี่ วาซีมบอกว่า เมื่อกี้อาร์ชาดก็บอกไปแล้วว่าทำไม เพราะโซยาเป็นคนเรียก อาทิตยะจะไปที่นั่นทันที อาทิตยะสงสัยว่าทุกคนกำลังพูดเรื่องอะไร?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.86 ตอนที่ 86 Bepannaah

โซยาบอกอาทิตยะว่า ทุกคนคิดว่าเขาตั้งใจทำทุกอย่าง เพราะไม่ต้องการให้อาร์ชาดและเธออยู่ด้วยกัน เขาไม่ต้องการให้เธอหมั้นกับอาร์ชาดหลังจากสองสัปดาห์ และเหตุผลที่เขาทำเช่นนี้ก็เพราะว่า .. อาทิตยะพูดสวนขึ้นมาว่าเพราะ “เขารักเธอ” คำสารภาพรักของอาทิตยะทำให้โลกของโซยาหยุดชะงัก อาทิตยะบอกรักโซยาต่อหน้าครอบครัวของเธอ และอาร์ชาด เขารักโซยามาก รักอย่างสุดหัวใจ รักโดยไมมีเงื่อนไขใดๆ โซยาถามว่านั่นคือเหตุผลที่เขาใช้โทรศัพท์ของวิกเตอร์โทรมาหาอาร์ชาดใช่มั๊ย? อาทิตยะอ้ำอึ้ง โซยาโกรธจัด สั่งอาทิตยะให้ตอบว่า ใช่หรือไม่ใช่? อาทิตยะตอบว่าใช่ เขาเป็นคนที่โทรหาอาร์ชาดด้วยโทรศัพท์ของวิกเตอร์ แต่เขาไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายอาร์ชาด เขาแค่อยากจะบอกรักเธอ โซยาตบหน้าอาทิตยะสุดแรงและวิ่งหนีไป อาทิตยะวิ่งตาม

.

อาทิตยะดึงโซยาให้หันมา เขาอยากจะบอกเรื่องนี้มาหลายวันแล้ว โซยาถามว่าแล้วทำไมไม่บอก? เราพบกันทุกวัน ความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในทุกความสัมพันธ์ เขาทำลายความเชื่อใจของเธอ เขากลายเป็นคนที่เธอไม่รู้จัก เธอยอมรับเขาเป็นเพื่อนสนิทคนแรก แต่เขากลับแย่งเพื่อนคนนั้นไป ขอบคุณที่ช่วยทำให้เธอได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่รู้วิธีแยกแยะผู้คน อาทิตยะบอกว่าโซยาจะโกรธเขาก็สมควรแล้ว เพราะความจริงก็คือ ไม่มีใครสามารถรักเธออย่างที่เขารัก เธออาจจะเชื่อหรือไม่ก็ได้ เขาจะรักเธอตลอดไป โซยาบอกว่าแม้แต่ความเป็นเพื่อนยังไม่สามารถไว้วางใจได้ เขาจะรักได้อย่างไร? โซยาสะบัดมือแล้วหนีไป อาทิตยะพูดกับตัวเองว่า ครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอกับเขาอยู่ห่างจากความรักของเรา

.

อาทิตยะกลับไปที่บ้าน เขานึกถึงตอนที่ตัวเองถูกโซยาตบหน้า โซยาเคยบอกว่าเธอเชื่อใจเขามากกว่าตัวเอง อาทิตยะรู้สึกผิด ทำไมเขาต้องจบลงด้วยการทำร้ายคนที่เขารักเสมอ .. คืนนั้น อาร์ชาดกำลังจะย้ายไปจากมุมไบ อาร์ชาดมองรูปโซยาในโทรศัพท์แล้วนึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เคยอยู่ด้วยกัน โซยามาเขากลางดึกเพื่อขอโทษ เธอหยาบคายกับเขามาก อาร์ชาดบอกว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษ สิ่งที่โซยาทำในวันนี้ทำให้เขานับถือเธอมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ เธอทำเพื่อปกป้องเพื่อนของเธอ โซยาบอกว่าตัวเองตัดสินใจผิดมาตลอดชีวิต เธอคงจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้าเธอเชื่อคำพูดของผู้ใหญ่และทำตามคำแนะนำของพวกเขา

.

โซยาถามคำถามกับอาร์ชาด แม้รู้ว่าตัวเองหมดสิทธิ์ไปแล้ว เขายังต้องการแต่งงานกับเธออีกหรือไม่? ทั้งสองคนเข้าไปนั่งคุยกันในบ้าน โซยาบอกว่าเธอไม่ได้โกรธอาทิตยะ แต่โกรธตัวเองมากกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นคือบทเรียนที่สอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อใจใครแบบหูหนวกตาบอด เธอทำผิดซ้ำๆ เธอมองคนผิดมาโดยตลอด พ่อเคยเตือนแล้วแต่เธอไม่เชื่อ อาร์ชาดพยายามปลอบโซยา โซยาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ยาร์ซนอกใจเธอ อาร์ชาดบอกว่าตนรู้ ยาร์ซมีความสัมพันธ์กับภรรยาของอาทิตยะ โซยาบอกว่า ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครเข้าใจความเจ็บปวดของเธอได้ดีเท่ากับอาทิตยะ เธอและอาทิตยะเคยต่อสู้มาด้วยกันมามาก ทำให้เธอยอมรับเขาเป็นเพื่อนสนิทคนแรก แต่มันก็พิสูจน์อีกครั้งว่าเธอดูคนผิด อาทิตยะแตกต่างจากที่เธอคิดอย่างสิ้นเชิง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.86 ตอนที่ 86 Bepannaah

อาทิตยะคุยกับอาร์จุน โซยาไม่เชื่อใจเขาอีกแล้ว เขาโกรธตัวเองเรื่องโทรศัพท์ เขาโกรธตัวเองที่ปล่อยให้หัวใจของเธอต้องแตกสลาย ตอนนี้เขาไม่รู้จะทำยังไง อาร์จุนแนะนำว่าอาทิตยะควรให้เวลากับโซยา หลังจากที่จิตใจของเธอสงบลง โซยาจะเข้าใจว่าเขาทำไปเพราะความรัก อาทิตยะถามอาร์จุนเรื่องเศษแก้วที่อยู่ในหม้อ อาร์จุนบอกว่าเขาไม่รู้ อาจจะเป็นวาซีม หรืออาร์ชาด แต่ตอนนี้เขายังให้คำตอบไม่ได้ อาทิตยะบอกว่าจะต้องต้องมีคนรับผิดชอบเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เขากลัวก็คือ โซยากำลังหัวใจแตกสลาย เขากลัวว่าเธอจะตัดสินใจอะไรผิดๆ เขาไม่อยากให้เธอทำแบบนั้น

.

และแล้วก็เป็นแบบที่อาทิตยะคิด โซยาตัดสินใจหมั้นกับอาร์ชาด คืนนั้นโซยานอนไม่หลับ สองพี่น้องคุยกัน โซยารู้ความจริงว่านูร์โกหก นูร์รู้เห็นกับอาทิตยะเรื่องโทรศัพท์ นูร์บอกว่าตัวเองทำไปเพราะต้องการช่วยอาทิตยะ อาทิตยะรักเธอมาก โซยาเตือนนูร์ที่กำลังมีความรัก จำคำพูดของเธอเอาไว้ ทุกอย่างจะไร้ค่าถ้าปราศจากความเชื่อใจ ไม่ว่าจะเป็นความรัก มิตรภาพ การแต่งงาน หรืออะไรก็ได้! นูร์ขอร้องโซยาว่าอย่าแต่งงานกับอาร์ชาดเพื่อแก้แค้นอาทิตยะ เพราะโซยาเคยพูดไว้ว่า อาทิตยะคือคนที่เข้าใจเธอมากที่สุด โซยาขอให้นูร์เก็บข่าวการหมั้นของเธอเป็นความลับ อย่าบอกอาร์จุนและอาทิตยะ

.

วาซีมโทรไปคุยกับพ่อแม่ของอาร์ชาดมีความสุข โซยาบอกว่าเธอจะเป็นเจ้าหญิงของพ่อเสมอ เธอจะทำให้พ่อมีความสุข วาซีมบอกว่าตัวเองจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่ที่สุด ให้คนทั้งมุมไบรู้ว่านี่คืองานหมั้นของลูกสาวของวาซีมแห่งมัสซูรี โซยาตามใจพ่อทุกอย่าง วาซีมโชว์ชุดเจ้าสาวที่ตัวเองเตรียมไว้ให้โซยา พร้อมกับบอกว่าตนซื้อข้าวของพวกนี้ตั้งแต่ตอนที่โซยายังเป็นเด็ก โซยาฝืนยิ้มอย่างมีความสุข แต่รสนาเป็นแม่ เธอรู้ดีถึงความแตกต่างระหว่างรอยยิ้มที่แท้จริงและรอยยิ้มที่ลูกแกล้งทำ

.

รสนาเตือนโซยาว่าเธอกำลังฝืนความรู้สึกของตัวเอง แม้ว่าโซยาจะยิ้ม แต่เธอไม่สามารถซ่อนพายุภายในตัวของเธอ อย่างน้อยก็จากแม่ของเธอ รสนาบอกว่าโซยาเป็นลูกสาวของพ่อ แต่อย่าลืมว่าเธอเป็นแม่ของโซยา เธอเข้าใจโซยามากกว่าที่พ่อเข้า เธอพนันได้เลยว่า นั่นไม่ใช่รอยยิ้มที่แท้จริง แต่โซยาไม่ยอมรับความจริง เธอมีความสุขดี รสนาเป็นห่วง โซยาต้องการทำสิ่งหนึ่ง แต่ทำสิ่งที่แตกต่าง โซยาบอกว่าครั้งนี้ เธอจะฟังความคิดของเธอ เธอจะไม่ฟังหัวใจของตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 24/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8