รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 75 วันที่ 9 ก.ค. 62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 75 วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 Bepannaah EP.75 อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ทุกตอน 

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 75 วันที่ 9 กรกฎาคม 2562

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 – พาร์ทที่ 2

ในรถ อาร์ชาดคุยกับโซยา พ่อแม่ของเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้พวกเขาต้องการให้เราสานต่อมิตรภาพนั้นต่อ โซยาบอกว่าตัวเองเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนมีอดีต อาร์ชาดบอกว่าทุกคนล้วนแต่มีอดีต อย่าใช้ชีวิตอยู่กับอดีต และอย่าใช้ชีวิตอยู่กับอนาคต ถ้าต้องการมีชีวิตอยู่ ให้ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ถ้าปัจจุบันมีความสุขใน อนาคตก็จะสวยงามไปด้วย ถ้าเรามีความสัมพันธ์ที่แท้จริงในอนาคต เขาสัญญาว่า เขาจะเติมอนาคตของเธอด้วยความสุข ทางโรงพยาบาลโทรมาตามว่ามีเคสด่วน อาร์ชาดขอแวะโรงพยาบาล โซยาบอกไม่เป็นไร เขาเป็นคนพูดเองว่า การทำงานต้องมาก่อนเสมอ

.

อาทิตยะกลับไปนั่งกุมขมับ อาร์จุนหงุดหงิด เรื่องใหญ่ขนาดนี้ทำไมนูร์ไม่บอก? แต่นูร์ไม่รู้อะไรเลย พ่อบอกให้โซยาอยู่ที่บ้าน แต่พ่อไม่บอกว่าอาร์ชาดจะมาที่บ้าน อาร์จุนถามว่าไม่รู้ได้ยังไง? แม่ของเธอต้องเตรียมของไว้ต้อนรับแขกอยู่แล้ว อาทิตยะบอกอาร์จุน อย่าอารมณ์เสียใส่นูร์ นูร์อยู่ฝ่ายเดียวกับเรา นูร์บอกว่า เรื่องแบบวันนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าเมื่อวานโซยาได้ยินคำบอกรักจากอาทิต เธอจะกลับไปบอกโซยา อาทิตยะและอาร์จุนลุกขึ้นห้ามพร้อมกัน อาทิตยะบอกว่ามันสำคัญมาก เขาต้องบอกโซยาด้วยตัวเอง นูร์ถามว่าจะให้ช่วยยังไง? อาทิตยะบอกนูร์โทรตามโซยามาที่ออฟฟิศ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 ตอนที่ 75 Bepannaah

ที่โรงพยาบาล อาร์ชาดโซยาให้รออีกไม่นาน เขาจะเอากาแฟมาให้ และรับรองว่าเขาจะกลับมาก่อนที่เธอจะดื่มกาแฟหมดถ้วย .. ที่โรงพยาบาลเดียวกัน อันจนาตะโกนต่อว่าหมอที่โทรไปหาที่บ้าน อันจนาขู่ว่าหมอรับเงินไปแล้วไม่ใช่เหรอ? หมอบอกว่ามีเรื่องด่วน อันจนาถามว่าเรื่องอะไร ศักศิยังมีชีวิตอยู่ไม่ใช่เหรอ? หมอกังวลใจ ศักศิยังมีชีวิตอยู่ แต่ถ้าให้ยาต่อเนื่องศักศิอาจจะตายได้ อันจนาไม่แคร์ว่าศักศิจะตาย เธอรู้อย่างเดียวก็คือ ศักศิไม่ควรฟื้นขึ้นมาในระหว่างงานเลี้ยงฉลองของเธอ 

.

อันจนาบอกหมอให้ทำอะไรก็ได้ แต่อย่าปล่อยให้ศักศิตาย และอย่าปล่อยให้มีชีวิตอยู่ ท่าทีของอันจนาดูน่ากลัว อันจนาเดินออกไปจากห้อง ศักศิเดินผ่านโซยาที่ก้มลงเก็บโทรศัพท์ โซยาเงยหน้าขึ้น และเห็นเพียงด้านหลัง โซยาจำได้ อันจนามาทำอะไรที่โรงพยาบาล โซยาเดินไปดูห้องที่อันจนาเดินออกมา แต่ศักศิแกล้งหลับ เพราะคิดว่าพยาบาลจะมาวางยา โซยาไม่เห็นว่าศักศินอนอยู่ในห้อง โซยาเดินไปเรื่อยๆ อาร์ชาดกำลังหลอกหล่อเด็กคนหนึ่งให้กินยา เด็กๆดีใจที่อาร์ชาดแวะมาหา พยาบาลเดินมาพูดกับโซยาว่า อาร์ชาดเป็นคุณหมอคนโปรดของเด็กๆ โซยายืนมองแบบยิ้มๆ อาร์ชาดก็เป็นคนดีคนหนึ่ง

อาทิตยะเดินเป็นเสือติดจั่นรอโซยา อาร์ชาดขับรถมาจอดหน้าบริษัท และเดินอ้อมมาเปิดประตูให้โซยา โซยายิ้มบอกว่าเธอเปิดเองก็ได้ อาทิตยะแอบมองอยู่หลังประตู โซยาและอาร์ชาดคุยกันสักพัก อาทิตยะรออย่างกระสับส่าย อาร์ชาดขับรถออกไป โซยาหันหลังกลับจะขึ้นบันได อาทิตยะรออยู่ก่อนแล้ว อาทิตยะจ้องมองโซยาอย่างอย่างโกรธๆ โซยาขอโทษ คิดว่าเขาไม่พอใจที่เธอมาสาย อาทิตยะพูดแบบนิ่งๆ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่มันอาจเกิดขึ้น โซยาสงสัยว่าพูดอะไร อาทิตยะลากโซยาเข้าไปคุยในออฟฟิศ เขาถามด้วยความหึงหวงว่า ทำไมถึงยอมแต่งงานกับผู้ชายคนนั้น เธอเพิ่งรู้จักกันแค่ชั่วโมงเดียว

.

โซยาถามกลับ ใครบอกเขาว่าเธอจะแต่งงาน? อาทิตยะตอบว่าก็โซยาหยุดงานครึ่งวัน และไม่สนใจเรื่องงาน โซยาบอกให้ใจเย็นๆ เธอไม่ได้หยุดงาน แต่ถูกพ่อบังคับ และเธอไม่รู้ว่าอาร์ชาดกับแม่ของเขาจะมาที่บ้าน อาทิตยะอยากรู้ว่าโซยาตัดสินใจยังไงเรื่องแต่งงาน? โซยายืนยันว่ายังไม่อยากแต่งงาน ตอนนี้เธอยังไม่พร้อม แววตาอาทิตยะเปล่งประกายขึ้นมาทันที เขาเข้าโผไปกอดโซยา โซยาสงสัยว่าเขาเป็นอะไร อาทิตยะอ้างว่าตัวเองดีใจ โซยาตัดสินใจได้ถูกต้องที่สุด เธอควรสนใจแต่เรื่องงาน จริงๆแล้วโซยาต้องการคนที่เข้าใจงานที่เธอทำ

.

อาทิตยะเร่งรัดโซยาให้โทรไปปฏิเสธวาซีม เขาถามโทรศัพท์ของเธออยู่ที่ไหน (โซยาลืมไว้ในรถอาร์ชาด) อาทิตยะจะหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋าออกมาให้ โซยาแปลกใจและถามว่าเขาเป็นอะไร อาทิตยะจะบอกรักโซยา แต่พูดไม่ออก อาทิตยะเอ้อๆอ้าๆ กำลังจะพูด มีคนยกอาหารเข้ามาให้ เป็นบะหมี่ที่สั่งเป็นพิเศษไว้รอโซยา โซยาบอกว่าตัวเองหิวมาก ตอนนี้ขอกินอาหารก่อน อาทิตยะบ่นพึมพำที่ถูกขัดจังหวะ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 09/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8