รักซ้อนซ่อนรัก EP.58 วันที่ 14 มิ.ย. 62 ตอนที่ 58

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.58 วันที่ 14 มิถุนายน 2582 ตอนที่ 58 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.58 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 58

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 58

ตำรวจพาอาทิตยะมาส่งที่บ้าน อันจนาเอาน้ำมาให้ดื่มและพยายามทำให้เขาสร่างเมา ฮาร์ซขอบคุณตำรวจที่โทรบอกให้ตนรู้ ไม่อย่างงั้นอาทิตยะคงจะถูกจับขังคุกอีกรอบ ฮาร์ซรับรองว่าต่อไปนี้อาทิตยะจะไม่ทำแบบนั้นอีก เขาจะดูแลอาทิตยะอย่างดี ตำรวจไม่เอาผิดอาทิตยะ แต่เตือนว่าครั้งต่อไปให้ระวังมากกว่านี้ ตำรวจพากันกลับไป ฮาร์ซหันมาถามอาทิตยะว่าเขาคิดอะไรอยู่ถึงทำแบบนี้? รู้มั๊ยว่ามันสามารถส่งผลกระทบต่อคดีนี้? อาทิตยะโต้กลับไปว่า นี่เป็นความผิดของเขาด้วยใช่มั๊ย? มันเป็นความผิดของเขาที่แต่งงานกับปูจา มันเป็นความผิดของเขาด้วยใช่ไหมที่เธอนอกใจเขา? และมันเป็นความผิดของเขาที่เธอท้องกับคนอื่น

.

ทันใดนั้น โซยาและศักศิเดินเข้ามาในบ้าน ศักศิตบหน้าอาทิตยะ อันจนาจะเข้ามาเอาเรื่องศักศิ กล้าดียังไงถึงตบหน้าอาทิตยะ? ศักศิชี้หน้าอันจนานั่นแหละที่กล้าดียังไง ทุกคนพูดเรื่องไร้สาระมาโดยตลอด วันนี้เธอจะพูดและทุกคนจะต้องฟัง ศักศิถามอาทิตยะว่าทำไมเขามักจะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก และคนอื่นๆเป็นคนผิด เขาสาปแช่งปูชาเสมอ แต่เธอไม่เคยไม่เคยตอบโต้กลับ อาทิตยะบอกว่าเพราะเขารู้ว่าปูจาทำผิด ปูจามีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่น ศักศิบอกอาทิตยะว่าที่เธอไม่เคยตอบโต้ เพราะอาทิตยะเจ็บปวดมากพอแล้ว ที่เธอปิดปากเงียบเพราะไม่ต้องการทำร้ายความรู้สึกของเขา

ศักศิบอกความจริงว่าตนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องของปูจากับยาช เธอรู้สึกผิดกับเรื่องนี้มาเป็นเวลาหลายเดือน เธอต้องเผชิญกับผลที่ตามมาจากความผิดพลาดนั้น แม้แต่เขาก็ไล่เธอออกจากบ้าน มีความจริงบางอย่างที่เขาต้องรู้ในวันนี้ วันนี้เขาจะต้องรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นยังไง ศักศิบอกว่าอาทิตยะต้องมีรับผิดชอบต่อพฤติกรรมของปูจา เขาเป็นส่วนหนึ่งของความลับสกปรกนั้น เขากับปูจารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 12 ปี เขารู้จักเธอดีและยอมรับว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เธอเคยเป็นคนดีมาโดยตลอด แต่พอเขารู้เรื่องที่เธอนอกใจ ปูจาก็กลายเป็นผู้หญิงที่เลวที่สุด! 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.58 ตอนที่ 58 Bepannaah

อาทิตยะเป็นทุกอย่างของปูจาตั้งแต่เธออายุ 12 ปี ปูจาช่วยทำการบ้านให้เขามาโดยตลอด และช่วยเขาโกงข้อสอบ แทนที่จะได้กินอาหารกลางวันของตัวเอง ปูจาต้องป้อนเขาก่อน ปูจายอมเข้าเรียนในวิทยาลัยของเขาเพื่อที่เขาจะได้ไม่เหงา แม้ว่าปูจาจะสอบติดมหาวิทยาลัยที่ตัวเองชอบ แต่ปูจาก็ไม่ทำแบบนั้น ปูจาเรียนจบปริญญาโทร แต่หลังจากแต่งงานกัน ปูจาต้องลาออกจากงานเพื่ออาทิตยะ เพราะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ชอบพ่อแม่ ถ้าหากเขาไม่ได้รับความรักความเอาใจใส่ เขาจะกลายเป็นคนก้าวร้าวและทำร้ายตัวเอง

.

ศักศิบอกอาทิตยะให้ลองคิดดู ผู้หญิงที่ใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตอยู่กับเขา แต่ไปตกหลุมรักคนอื่นอย่างไร? ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าเพราะเธอแต่งงานกับผู้ชายที่เห็นแต่ความบกพร่องของคนอื่น พ่อทำผิด แม่ก็ทำผิด ปูจาทำผิด แม่ของภรรยาก็ผิด อาร์จุนทำผิด โซยาก็ผิด ทุกคนผิด! ยกเว้นเขาเท่านั้นที่ถูก! อาทิตยะรับความจริงไม่ได้บอกว่าศักศิกำลังโกหก ศักศิเขย่าตัวอาทิตยะ บอกว่าเขาไม่สามารถเป็นสามีที่ดีของปูจา เขาไม่เคยพยายามเสียด้วยซ้ำ อาทิตยะบอกว่าไม่จริง..เธอโกหก

.

ศักศิบอกว่าปูจาเบื่อหน่ายที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายที่ทำตัวเหมือนเด็ก ปูจาต้องการมีชีวิตปกติ เธอต้องการครอบครัว ปูจาคิดว่าถ้าเธอท้อง อาทิตยะจะกลายเป็นพ่อที่มีความรับผิดชอบ ถ้ามีลูก ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ในความสัมพันธ์ของเขากับเธอ ปูจาตั้งความหวังเอาไว้มากมาย พอถึงวันที่ปูจาท้อง วันนั้นเธอมาคุยกับเขาด้วยความหวังที่เต็มเปี่ยมและกำลังจะบอกเขาเรื่องลูก แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า “ให้เขาจัดการกับตัวเองก่อน” ศักศิถามอาทิตยะว่านี่คือคำพูดของเขาใช่ไหม? อาทิตยะร้องไห้และช็อคกับความจริงที่เพิ่งรู้

.

ศักศิบอกว่าความจริงแล้ว ปูจาต่างหากที่เป็นคนจัดการทุกอย่างในชีวิตของเขา ความปรารถนาเดียวของปูจาก็คือ เธอแค่อยากจะเป็นแม่ และวันที่เธอกลายเป็นแม่ เธอจะได้มีความสุขเสียที ชีวิตที่ไม่สมบูรณ์ของเธอจะสมบูรณ์ แต่อาทิตยะกลับบอกว่าไม่มีทาง เขาไม่อยากมีลูกเพราะเขาไม่พร้อมจะรับผิดชอบ นับตั้งแต่วันนั้น ปูจาได้รู้ความจริงว่ามีที่สำหรับเด็กเพียงคนเดียวในชีวิตของเธอ เด็กคนนั้นก็คืออาทิตยะ สามีที่ไม่ยอมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ในวันที่ปูจามาพูดกับเขา ปูจากำลังต้องท้องลูกของเขา ปูจาต้องไปทำแท้ง เพราะเขาไม่พร้อมจะมีลูก

.

อาทิตยะบอกว่าไม่จริง ทำไมปูจาไม่บอกเขา ศักศิบอกว่าปูจาจะบอกได้ยังไง เพราะอาทิตยะปฏิเสธอย่างชัดเจน (ที่จริงอาทิตยะรู้เรื่องนี้แต่อาทิตยะไม่มีความละเอียดอ่อน วันนั้นปูจาบอกอาทิตยะว่าเธอท้อง อาทิตยะพูดดักขึ้นมาก่อนว่าตัวเองยังไม่อยากมีลูก ปูจาเลยบอกว่าตัวเองล้อเล่น) ศักศิพูดแทงใจดำ อาทิตยะคิดว่าตัวเองเป็นสามีที่เพอร์เฟคที่ถูกภรรยานอกใจ แต่มันจะเป็นแบบนั้นได้ยังไง เพราะอาทิตยะไม่เคยทำหน้าที่สามีเสียด้วยซ้ำ เขาไม่เคยเป็นสามี เขาแค่แต่งงานกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา เขาไม่เคยถือว่าปูจาเป็นภรรยาของเขา มีเพียงปูจาเท่านั้นที่ปฏิบัติตามความรับผิดชอบทั้งหมด และหน้าที่ในความสัมพันธ์ทั้งหมดด้วยตัวเอง ปูจาต้องไปพบหมอตามลำพังเพื่อทำแท้ง อาทิตยะร้องไห้และบอกว่าไม่จริง ศักศิยืนยันว่านี่คือเรื่องจริง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.58 ตอนที่ 58 Bepannaah

ศักศิบอกอาทิตยะให้ลองคิดดูว่า ปูจาจะเสียใจแค่ไหนที่ต้องฆ่าลูกของตัวเอง และในวันนั้น ปูจาก็ตายไปพร้อมกับลูกของเธอ ปูจาร้องไห้และหยุดคาดหวังว่าเขาจะเป็นสามีที่ดี หลังจากวันนั้นปูจาก็หมดรักเขา และทำทุกอย่างตามหน้าที่ ศักศิถามอาทิตยะ เขานอนห้องเดียวกับปูจา แต่ทำไมถึงมองไม่ออก อาทิตยะร้องไห้และรับความจริงไม่ได้ อาทิตยะหันไปถามโซยาว่าศักศิโกหกเขาใช่มั๊ย? อาทิตยะบอกว่าจริง ศักศิเอาคำพูดของโซยามาพูดกับเขา อาทิตยะถามว่าทำไมศักศิไม่ห้ามปูจา? ศักศิบอกว่าเธอรู้ทุกอย่างตอนที่สายเกินไปแล้ว การนอกใจเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ปูจาทำผิด แต่อาทิตยะก็ทำผิดเช่นกัน ถ้าปูจาทำให้เขาเจ็บปวด ปูจาก็เจ็บปวดเช่นกัน อาทิตยะแค่สูญเสียภรรยาและเพื่อนที่ดีที่สุด แต่ปูจาต้องสูญเสียลูกในท้อง

.

อาทิตยะยกมือปิดหู เพราะรับความจริงไม่ได้ เธอโกหกเขา ไดอารี่ของปูจาตกอยู่ที่พื้น อาทิตยะหยิบมันขึ้น ศักศิจะเดินออกไป อาทิตยะรั้งเอาไว้และคุกเข่าขอร้องให้บอกเขาว่ามันไม่จริง ที่เธอพูดแบบนี้เพราะต้องการลงโทษเขาใช่ไหม? อาทิตยะบอกศักศิให้ให้ตบหน้าเขาเพื่อลงโทษ และบอกเขาว่าทุกอย่างคือเรื่องโกหก ศักศิไม่ยอมตอบ อาทิตยะเริ่มหมดหวัง ความเงียบคือคำตอบ อันจนาดึงอาทิตยะให้ลุกขึ้นและเล่นงานศักศิ อันจนาบอกว่าศักศิพูดเรื่องไร้สาระ ไม่มีใครเชื่อเธอ ปูจาท้องกับยาซ แต่ศักศิบอกว่าปูจาท้องกับอาทิตยะ ถ้าปูจาท้องสองครั้งทำไมเราไม่รู้? ยาร์ซปิดปากเงียบมากไม่ยอมพูดอะไร 

.

อันจนาบอกว่าปูจามีชู้ ทำไมศักศิต้องโทษว่าเป็นความผิดของอาทิตยะ ลูกของเธอไม่ใช่คนแบบนั้น  ศักศิบอกว่าตลอดเวลาเธอเข้าข้างอาทิตยะมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ อาทิตยะก็เป็นลูกของเธอเช่นกัน ถ้าอาทิตยะต้องการก้าวเดินไปข้างหน้าในชีวิต เขาจะต้องตระหนักถึงความผิดพลาดของตัวเอง เพื่อที่เขาจะไม่ทำความผิดพลาดเหล่านั้นแบบซ้ำๆ อันจนาพูดปกป้องอาทิตยะ ศักศิโกหกอาทิตยะว่า ถ้าปูจาท้องกับอาทิตยะก็ต้องรู้ ศักศิบอกว่าอาทิตยะรู้ความจริงทุกอย่าง อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นระหว่างปูกับเขา เขาจำทุกอย่างได้ดี

.

อาทิตยะหันไปมองศักศิ เริ่มจำได้ว่าปูจาเคยบอกว่าท้อง ศักศิเดินออกไป อาทิตยะแกะที่ล็อคไดอารี่และนึกคำพูดของโซยาที่บอกให้เขาลองอ่านไดอารี่สักครั้งหนึ่ง ถ้าหากเขาไม่เชื่อ โซยาเดินออกไปจากบ้าน อาทิตยะนึกตอนที่ปูจากำลังซ่อนไดอารี่จากเขา .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 14/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ