รักซ้อนซ่อนรัก EP.56 วันที่ 12 มิ.ย. 62 ตอนที่ 56

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.56 วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 56 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.56 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 56

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 56 ความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว โซยาพยายามหาหลักฐานพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของยาซ ในขณะเดียวกันอาทิตยะก็ประกาศว่าจะตามไปทำลายทุกฐานของโซยา โซยาคิดว่าตัวเองมีข้อมูลเพียงพอเกี่ยวกับยาซและปูจา แต่แล้วความจริงใหม่ก็โผล่ออกมา ปูจาท้องกับยาซ!

.

ที่บ้านออโรร่า มาฮีปรึกษาวาซีมเรื่องที่เธอต้องการพาแม่ไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่งใกล้ๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปอาจจะทำให้แม่รู้สึกดีขึ้น วาซีมแนะนำให้พักผ่อนที่บ้านของตนที่มัสซูรี มัสซูรีเป็นสถานที่ที่สวยงาม อากาศที่เย็นสบายบนภูเขาจะดีต่อสุขภาพของมัทธู ถึงตนจะอยู่ที่มุมไบ แต่ที่นั่นตนมีคนงานคอยดูแล ทั้งคนทำอาหารและคนขับรถ รสนาเห็นด้วยกับมาฮี .. โซยาเปิดประตูบ้าน และเดินเข้ามาในสภาพของคนหัวใจแตกสลาย ทุกคนหันไปมองด้วยความตกใจ

.

รสนาถามโซยาว่าเกิดอะไรขึ้น? โซยาพูดไม่ออกและเอาแต่ร้องไห้ วาซีมถามว่าจะไม่บอกพ่อหน่อยเหรอว่าเธอเป็นอะไร? โซยาพูดกับตัวเองว่าเธอจะบอกพ่อได้ยังไง เธอเพิ่งรู้ว่าผู้ชายที่ทำเธอทะเลาะกับพ่อและออกจากบ้าน เขาทำผู้หญิงอีกคนตั้งท้อง!! พ่อและแม่คะยั้นคะยอถามโซยาด้วยความเป็นห่วง โซยาอ้างว่าตัวเองเหนื่อยนิดหน่อยและขอตัวไปพักผ่อน

ที่ในห้อง .. โซยาพูดกับรูปของยาซด้วยแววตาที่แข็งกร้าว ยาซมักจะรู้สึกว่าเธออ่อนแอและไม่เข้าใจปัญหาของเขา แต่การทรยศของเขาสอนบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ให้กับเธอ และตอนนี้เธอจะพิสูจน์ว่าเธอมีความกล้าที่จะเผชิญกับปัญหาทุกอย่าง ต่อไปนี้เธอจะไม่เปราะบางอีกต่อไป โซยากลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งในตอนเย็น หมออินายาทถามด้วยความแปลกใจ โซยาเธอมาทำอะไรที่นี่ในเวลานี้? โซยาบอกว่าเธอต้องการรายงานการตั้งครรภ์ของปูจา หมออินายาทถามว่าทำไม? หรือว่าโซยาไม่เชื่อ? 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.56 ตอนที่ 56 Bepannaah

โซยาบอกว่าตัวเองเชื่อหมออินายาทมาก ดังนั้นเธอจึงต้องการยื่นรายงานนี้เป็นหลักฐานในศาล นี่จะพิสูจน์ได้ว่า ยาซและปูจามีความรักต่อกันอย่างแท้จริง และยาซไม่ได้คบกับปูจาเพื่อหลอกใช้ หมออินายาทถามโซยาว่ารู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังพูดอะไรออกมา เธอกำลังจะบอกศาลว่าสามีของตัวเองมีผู้หญิงคนอื่นทั้งๆที่เธอเป็นภรรยา โซยาบอกว่าตัวเองคิดทุกอย่างดีแล้ว หมออินายาทบอกว่าเธอคงช่วยโซยาไม่ได้ เพราะรายงานของคนไข้เป็นความลับ และหมอไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยความลับของคนไข้

.

โซยาวิ่งตามไปขอร้อง บอกว่ายาซและปูจาต่างเสียชีวิตไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีการรักษาความลับ หมออินายาทบอกว่ากฎก็คือกฎ เธอให้โซยาไม่ได้ หมออินายาทเข้าไปผ่าตัดทำคลอดให้คนไข้ โซยานั่งรอที่หน้าห้องจนเกือบตีหนึ่ง หมออินายาทออกมาจากห้องผ่าตัดและเห็นโซยายังนั่งรออยู่ที่นั่น โซยาบอกว่าตัวเองต้องการรายงานของปูจา หมออินายาทบอกว่าเป็นไปไม่ได้ โซยาเดินตามไปขอร้อง หมออินายาทบอกว่าเธอจะกลับบ้านเพราะว่ามันดึกแล้ว โซยาบอกตัวเองว่าเธอจะไม่ยอมแพ้ นี่คือหลักฐานเดียวเท่านั้นที่จะพิสูจน์ได้

.

รุ่งเช้า หมออินายาทมาทำงานและตกใจมากเมื่อเห็นโซยายังนั่งอยู่ที่เดิม วาซีมและรสนามาตามโซยาที่โรงพยาบาล ทั้งสองคนตกใจมากที่โซยาทำแบบนี้ โซยาบอกว่าแม่พูดถูก เธอไม่ใช่ภรรยาที่ดีของยาซ โซยาเอาไดอารี่ปูจาให้พ่อกับแม่ดู ไดอารี่นี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าปูจารู้จักยาซดีกว่าเธอ วาซีมพยายามบอกโซยาให้ลืมสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมด มันไม่มีประโยชน์ที่จะจดจำอดีต โซยาบอกว่าพ่อพูดถูก เมื่อก่อนเธอแค่จำอดีตได้ แต่ไม่เคยทำอะไรนอกจากพูดคุยถึงมัน แต่ต่อไปนี้เธอจะกลับไปแก้ไขความผิดพลาดของตัวเอง โซยานั่งลงและยืนยันว่าตัวเองจะไม่ไปไหนจนกว่าจะได้รายงานผลการตรวจของปูจา

.

วาซีมและรสนามีสีหน้าหนักใจ ทั้งคู่เข้าไปขอร้องหมออินายาท หมออินายาทขอโทษวาซีม แต่เธอให้ไม่ได้จริงๆ วาซีมเข้าใจว่าเธอคือหมอ เธอต้องมีความรับผิดชอบต่อวิชาชีพของตัวเอง วาซีมและรสนายกมือไหว้ขอร้อง ในฐานะพ่อและแม่ เราไม่สามารถทนเห็นลูกตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ ในที่สุดหมออินายาทก็ใจอ่อน และให้แฟ้มรายงานผลการตรวจกับโซยา โซยาขอบคุณหมออินายาท … ที่บ้านฮูดา ทุกคนกำลังทานอาหารเช้า อาทิตยะมองไปที่นั่งของอาร์จุนที่ว่างเปล่า อาทิตยะนึกถึงตอนที่ตัวเองเคยหยอกล้อกับน้องชายอย่างมีความสุข

.

ที่บ้านออโรร่า ..โซยาเอาแฟ้มให้มัทธูดู และบอกว่านี่คือรายงานการตั้งครรภ์ของปูจา ฮูดา ปูจาท้องกับยาซ มัทธูตกใจจนทำแฟ้มหลุดจากมือ โซยาบอกว่านี่เป็นข้อพิสูจน์ที่เราจะนำเสนอต่อศาล มันจะพิสูจน์ได้ว่ายาซกับปูจารักกันมาก มัทธูร้องไห้และบอกว่าโซยาเป็นคนเข้มแข็งมาก ไม่มีภรรยาคนไหนในโลกที่จะทำแบบนี้ แม้สามีนอกใจแต่เธอก็พร้อมที่จะลบข้อกล่าวหาให้เขา มัทธูบอกว่าโซยาเป็นภรรยาที่ดีมาก และเป็นลูกสะใภ้ที่ดีด้วยเช่นกัน เธอโชคดีที่มีลูกสะใภ้อย่างโซยา ถ้าเป็นไปได้เธออยากจะขอโทษ โซยาห้ามเอาไว้ บอกว่าไม่ต้องขอโทษเพราะมัทธูคือคนในครอบครัว นูร์โทรไปบอกอาร์จุนว่าปูจาท้องกับยาซ โซยามีรายงานการตั้งครรภ์ของปูจา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.56 ตอนที่ 56 Bepannaah

โซยาบอกวาซีมว่าจะเอารายงานนี้ให้อาทิตยะดูก่อน เขาจะได้รู้ล่วงหน้าเขาจะได้เตรียมใจ วาซีมตกใจมากที่โซยามีความคิดแบบนี้ โซยากำลังจะทำผิดพลาด เพราะนี่คือหลักฐานที่เธอจะใช้ต่อสู้กับอาทิตยะในศาล โซยาบอกว่าอาทิตยะจะต้องรู้สึกเจ็บปวดถ้าเขารู้เรื่องนี้ในระหว่างการไตร่สวนกันในศาล วาซีมพยายามอธิบายว่าอาทิตยะคือคนที่จะสู้คดีกับเธอ และเธอไม่ควรจะให้ข้อมูลนี้กับเขา โซยาบอกว่าตัวเองกำลังต่อสู้คดีกับอาทิตยะ แต่ไม่ได้สู้กับเขาเป็นการส่วนตัว ความตั้งใจของเธอก็คือเธอจะไม่ทำร้ายเขา อาทิตยะเป็นเพื่อนของเธอและเธอจะไม่ทำร้ายเขาอย่างจงใจ เพื่อมิตรภาพและมนุษยธรรม เธอจะบอกอาทิตยะให้รู้เรื่องนี้ก่อนที่จะขึ้นศาล

.

อาร์จุนบอกศักศิ นูร์โทรมาบอกว่าปูจาท้องกับยาซ เขาแทบไม่เชื่อหูของตัวเอง เขาไม่คิดมาก่อนว่าปูจาจะทำแบบนี้ ศักศิตกใจมากเพราะเธอไม่เคยรู้มาก่อนเช่นกัน ศักศิเอารูปปูจามากอดและขอโทษ ในฐานแม่แต่ทำไมเธอถึงไม่เข้าใจลูก ทำไมเธอถึงไม่ช่วยลูกตั้งแต่ตอนนั้น เรื่องทั้งหมดนี้จะไม่เกิดขึ้น และปูจาก็อาจจะอยู่กับเธอที่นี่ในตอนนี้ อาร์จุนไม่เข้าใจว่าศักศิกำลังพูดถึงอะไร อาร์จุนบอกศักศิให้บอกเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ศักศิบอกว่าเธอจะบอกอาร์จุน เธอจะบอกทุกคน และจะบอกอาทิตยะด้วยเช่นกัน

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซบอกว่าอาร์จุนออกจากบ้านตามความต้องการของเขา อาทิตยะบอกว่าไม่ใช่และโทษว่าเป็นเพราะโซยา โซยาทำแบบนั้นเพราะต้องการทำลายชีวิตของเธอ ส่วนอาร์จุนเอาปริญญาทางกฎหมายของเขาวางเป็นเดิมพัน ถ้ามียาวิเศษที่สามารถทำให้คนกลับมาสู่สามัญสำนึก เขาจะป้อนยานั้นให้ทั้งคู่ .. โซยาเดินเข้ามาในบ้านของอาทิตยะและบอกว่าต้องการจะคุยกับเขา อันจนาพูดแทรกขึ้นมาว่าไม่ได้ เมื่อใดก็ตามที่โซยามาคุยกับอาทิยะจะมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นทุกครั้ง อาทิตยะไม่ต้องการพูดกับโซยา โซยาพูดโพล่งขึ้นมาว่าเธอมีหลักฐาน โซยายื่นแฟ้มให้อาทิตยะ

.

ในห้องนอน อาทิตยะมองแฟ้มในมือและยืนตัวชา โซยาบอกว่าเธอไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำร้ายเขาหรือครอบครัวของเขา มีเพียงเธอที่เข้าใจว่าตอนนี้เขากำลังรู้สึกอย่างไร แต่เธอไม่ต้องการให้เขารู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ในขณะขึ้นศาล เราทั้งคู่คิดว่าตัวเองเป็นสามีหรือภรรยาที่สมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เรายังห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบ ยิ่งเขายอมรับความจริงนี้เร็วเท่าไรก็ยิ่งดี มันเป็นความจริงที่ยาซและปูจาหลงรักกัน มันเป็นความจริงที่ปูจากำลังตั้งท้องลูกของยาซ มันเป็นความจริงที่พวกเขาต้องการหย่าจากเรา เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน อาทิตยะยังคงยืนนิ่งเหมือนไม่ได้ยินที่เธอพูด

.

โซยาเอื้อมมือไปแตะที่ไหล่เพื่อปลอบใจ เขาอาจคิดว่าเธอเป็นศัตรู แต่เธอยังถือว่าเขาเป็นเพื่อน นั่นคือเหตุผลที่เธอเอาแฟ้มนี้มาให้เขา เพื่อที่เขาจะได้มีเวลาจัดการกับความจริงนี้ เธอไม่ต้องการทำร้ายเขา และเรารักคนรักของตัวเองอย่างแท้จริงเช่นกัน เราแต่งงานกับพวกเขา และตอนนี้เราต้องบอกลาพวกเขาด้วยความเคารพในความรักของพวกเขา อาทิตยะบอกโซยาให้ออกไป โซยาพยายามพูดให้อาทิตยะยอมรับความจริง อาทิตยะตะโกนไล่โซยาให้ออกไป โซยาขอโทษและเดินออกไป อาทิตยะปล่อยแฟ้มให้ร่วงหล่นลงพื้น เขาทรุดตัวลงนั่งอย่างไร้เรี่ยวแรง และคิดถึงชีวิตของเขากับปูจา.. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 12/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ