รักจังเอย EP.13 วันที่ 12 ม.ค. 64 รีรัน ตอนจบ

ดูย้อนหลัง รักจังเอย EP.13 วันที่ 12 มกราคม 2564 (RakJungOei) รีรัน ตอนที่ 13

รักจังเอย EP.13 รีรัน ตอนจบ

เรื่องย่อ รักจังเอย EP.13 (ตอนจบ)

หมอเอยเห็นเขื่องจะยิงผู้ใหญ่ดำรงก็วิ่งเอาตัวไปบัง หมอเอยถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เพทายโกรธจัด และโทษว่าเป็นความผิดของผู้ใหญ่ดำรง หมอสุนทร หมอสมชาย และทิวาช่วยกันผ่าตัดเอากระสุนออก หมอเอยปลอดภัย แต่ยังไม่รู้สึกตัว เพทายสั่งห้ามผู้ใหญ่ดำรงไม่ให้คบหากับหมอเอย เพทายเขียนเช็ค 10 ล้านให้ผู้ใหญ่ดำรงเอาไปปลดหนี้ให้ชาวบ้าน ผู้ใหญ่ดำรงเสียใจมาก แต่ไม่อยากดึงหมอเอยให้ลงมาลำบาก ผู้ใหญ่ดำรงบอกหมอเอยว่าตนรับเงินมาจากเพทาย และบอกให้หมอเอยออกไปจากท่าสำเริง

.

เพทายบอกหมอเอยว่า ผู้ใหญ่ดำรงเลือกเงินมากกว่าความรัก หมอเอยเสียใจมากและยอมกลับกรุงเทพกับแม่ เพทายใช้เงินทุนให้หลวง แล้วจะส่งหมอเอยไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ .. เสี่ยอำนาจและโตมรถูกจับเข้าคุก ผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดของชาวท่าสำเริงขายดี ชาวบ้านทุกคนต่างร่วมแรงร่วมใจกัน นับตั้งแต่หมอเอยไม่อยู่ ผู้ใหญ่ดำรงก็จมอยู่ในความเศร้า สมานพูดปลอบใจและบอกให้เขาหาอะไรทำ ผู้ใหญ่ดำรงตั้งใจทำเพลงและตั้งชื่อว่า ขวัญใจบ้านนา

.

ผู้ใหญ่ดำรงไปตามหมอเอยที่กรุงเทพ เพทายบอกว่าหมอเอยไปเรียนต่อที่ต่างประเทศแล้ว ผู้ใหญ่ดำรงเสียใจที่ไปไม่ทัน เขาฝากเช็คไปคืนเพทาย พร้อมกับบอกว่าความรักซื้อด้วยเงินไม่ได้ ที่จริงแล้วหมอเอยยังไม่ได้ไปต่างประเทศ แต่ต้องการพิสูจน์ผู้ใหญ่ดำรงว่าเป็นคนยังไง เพทายรู้ว่าตัวเองมองผู้ใหญ่ดำรงผิดไป ทิวากับขวัญตาปรับความเข้าใจ และตกลงเป็นแฟนกัน ส่วนครูสันติก็บอกรักมะลิ 

ผู้ใหญ่ดำรงทำเรื่องขอหมอคนใหม่ มะลิ และกะปิตกแต่งสถานอนามัยไว้รอรับคุณหมอที่กำลังเดินทางมา ผู้ใหญ่ดำรงได้อ่านบันทึกของหมอเอยจึงรู้ว่าหมอเอยก็รักหมู่บ้านท่าสำเริงมาก ผู้ใหญ่ดำรงไปแอบร้องไห้ที่ฝายเก็บน้ำ หมอเอยไปหาผู้ใหญ่ดำรงและขอกลับมาเป็นหมออยู่ที่นี่ หมู่บ้านท่าสำเริงกลายเป็นหมู่บ้านตัวอย่าง  ผู้ใหญ่ดำรงและหมอเอยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข  ..  ติดตามชมละคร รักจังเอย 02/05/62 วันพฤหัสบดีนี้นำเสนอเป็นตอนจบ ออกอากาศ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลัง รักจังเอย EP.13 วันที่  2 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 13