ม่านบังใจ EP.8 วันที่ 6 ธ.ค. 65 (รีรัน)

ดูย้อนหลัง ม่านบังใจ EP.8 วันที่ 6 ธันวาคม 2565

เรื่องย่อ ม่านบังใจ ตอนที่ 8
เฟื่องลดาคืนกุญแจทั้งหมดให้ทัฬห์ ทัฬห์นึกขำเฟื่องลดา ถ้าเธอยังรักศักดิ์ศรีอยู่แบบนี้เมื่อไหร่จะได้เริ่มแก้แค้น ตกดึกเฟื่องลดาเป็นไข้ตัวร้อน ทัฬห์ช่วยเช็ดตัวให้ เฟื่องลดาเพ้อและคิดว่าทัฬห์เป็นพ่อจึงกอดเอาไว้ไม่ยอมให้เขาไป ทัฬห์ผล็อยหลับไป รุ่งเช้า เฟื่องลดาตื่นขึ้นมาเห็นตัวเองกอดอยู่กับทัฬห์ก็โวยวายคิดว่าเขาฉวยโอกาส พอรู้ว่าเธอป่วยจริงๆ และอายมากเมื่อรู้ว่าทัฬห์เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ ทัฬห์ยืนยันว่าเขาไม่เห็นอะไรเพราะเอาผ้าห่มคลุมไว้ .. เฟื่องลดาไปปรึกษากานดา กานดาชี้ให้เห็นว่าทัฬห์เป็นคนดีจริงๆ แต่เฟื่องลดายังติดเรื่องที่ทัฬห์บังคับให้เธอแต่งงานเพื่อใช้หนี้

ไทว์มารับสร้อยสนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ ศิริโสภาตามไปอาละวาด ไทว์ยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ศิริโสภาต้องการเอาชนะไทว์จึงแกล้งทำเป็นสำนึกผิดยอมไปขอโทษสร้อยสน สร้อยสนเศร้าอยู่ลึกๆ เมื่อเห็นว่าไทว์กลับไปคืนดีกับศิริโสภา .. สร้อยทองไปเล่นการพนันที่บ่อนแห่งใหม่โดยไม่รู้ว่าเป็นบ่อนของเสี่ยนภ ลูกน้องเสี่ยโทรไปรายงานเจ้านาย เสี่ยนภปล่อยให้สร้อยทองได้เงินกลับไปเพื่อล่อให้ติดใจ สร้อยทองดีใจคิดว่าตัวเองดวงเฮง สร้อยสนจับได้ว่าแม่เข้าบ่น สร้อยทองแก้ตัว

ทัฬห์แนะนำเฟื่องลดาไปเรียนหนังสือ เฟื่องลดาสับสนว่าทัฬห์เป็นคนยังไงกันแน่ กานดายิ่งเห็นว่าทัฬห์เป็นคนดี ที่เขาแต่งงานอาจเป็นเพราะความรัก เฟื่องลดาเก็บไปฝันว่าทัฬห์เป็นตุเป็นตะว่าทัฬห์บอกรัก ลูกแก้วเห็นเฟื่องลดาละเมอชื่อทัฬห์ เฟื่องลดากำชับว่าอย่าไปบอกใคร เฟื่องลดาอ่านนิทานให้ลูกแก้วฟังจนหลับไปด้วยกัน ทัฬห์หอมลูกแก้วและบอกว่าฝันดีนะลูกแก้ว จากนั้นปัดผมที่ระข้างแก้มให้เฟื่องลดา และบอกว่าฝันดีนะเฟื่องลดา เฟื่องลดาแกล้งหลับและยิ้มอย่างมีความสุข

ลูกแก้วชวนทัฬห์ไปเที่ยวสวนสนุก ทัฬห์อึกอัก เฟื่องลดาคิดเอาเองว่าเขาคงกลัวของเล่น เฟื่อลดาคิดจะแกล้งทัฬห์ แต่พอไปถึงคนที่กลัวผีกลายเป็นเฟื่องลดา ลูกแก้วไปซื้อน้ำให้เฟื่องลดาที่มีอาการเมาของเล่น ทัฬห์เล่าให้ฟังว่าที่ไม่อยากมาสวนสนุกเพราะทำให้คิดถึงแม่ของลูกแก้ว เพราะสวนสนุกเป็นที่สุดท้ายที่ไปเที่ยวด้วยกัน เฟื่องลดาละอายใจที่เข้าใจทัฬห์ผิด จนคิดจะแกล้ง มณฑิรารู้ว่าทัฬห์พาลูกแก้วกับเฟื่องลดาไปเที่ยวสวนสนุก และทานอาหารนอกบ้านก็ไม่พอใจ มณฑิราเจอคลิปเสียงที่ทัฬห์บอกว่าไม่ได้รักเฟื่องลดา จึงคิดจะใช้คลิปนี้ให้เป็นประโยชน์ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ม่านบังใจ 06/12/65 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ดูย้อนหลัง ม่านบังใจ EP8

ม่านบังใจ ย้อนหลัง ุ6 ธ.ค. 65

ม่านบังใจ EP.9 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8