พรหมพิศวาส EP.8 วันที่ 11 ส.ค. 63 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง พรหมพิศวาส EP.8 วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง พรหมพิศวาส EP.8 วันที่ 11 ส.ค.63 ตอนที่ 8

พรหมพิศวาส EP.8 ล่าสุด 11 ส.ค. 63

เรื่องย่อ พรหมพิศวาส ตอนที่ 8

นันทิตาใช้มารยารั้งปพลไม่ให้ไปทำงานแต่ไม่สำเร็จ ปพลเรียกปานตะวันมาพบ แต่ตั้มตามมาด้วย ปพลจึงบอกตั้มว่าปานตะวันเป็นแฟนของตน ตั้มและปพลชกต่อยกันจนพนักงานแตกตื่น ปพลพาปานตะวันไปปรับความเข้าใจในสวนสาธารณะ ปณิตาโทรบอกนักข่าวตามไปถ่ายคลิปแล้วไลฟ์สด ปพลดึงปานตะวันเข้ามากอดและขอให้สู้ไปด้วยกัน อานนท์เห็นคลิปไลฟ์สดในเพจก็รีบโทรไปบอกปานตะวันกับปพล ปพลรู้ว่าตัวเองกำลังถูกแอบถ่ายคลิปเลยดึงปานตะวันมาจูบ เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ทุกคนช็อกกับภาพที่เห็น อานนท์จัดแถลงข่าวและเตี๊ยมกับปพลว่าต้องพูดอย่างไร ปพลให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคบหากับปานตะวันและจริงจังถึงขั้นแต่งงาน อานนท์สั่งยุติการแถลงข่าว

.

ปานตะวันยอมรับกับอานนท์ว่าชอบปพล ข่าวที่ปพลเป็นแฟนกับปานตะวันกลายเป็นเรื่องดี แฟนคลับให้การสนับสนุนทั้งคู่ ปานตะวันโด่งดังขึ้นกว่าเดิม ปานตะวันต่อว่าปพลที่ให้สัมภาษณ์เรื่องการแต่งงาน เพราะเธอยังไม่รู้จักเขายังไม่ดีพอ ปพลให้ปานตะวันเก้บกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวด้วยกันเพื่อที่เธอจะได้รู้จักเขามากขึ้น ปณิตาแค้นใจ เอาเรื่องหนี้ 30 ล้านมาบีบนันทิตา นันทิตาและทวีศักดิ์ไปหาจันทนีที่บ้าน และมีเรื่องตบตีกัน นันทิตาให้สัมภาษณ์เรื่องไม่ปลื้มลูกสะใภ้

.

รพีพรหวั่นใจกลัวว่าปานตะวันต้องมาเจอศึกหนักอย่างนันทิตา แต่ปราการกลับดีใจที่ปพลจะได้รู้จักความรัก ที่จะเปลี่ยนปพลให้กลายเป็นคนใหม่ รพีพรไปหาจันทนีที่บ้านเพื่อเตือนไม่ให้ปานตะวันแต่งงานกับปพล แต่จันทนีเข้าใจผิดและไม่ยอมบอกว่าคนไหนคือลูกของรพีพร ปราการเสนอว่าจะใช้หนี้และไถ่บ้านให้นันทิตา เพื่อนันทิตาจะได้ไม่ต้องติดหนี้ปณิตา ปพลและปานตะวันไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันอย่างมีความสุข ทำให้ทั้งคู่รู้จักกันมายิ่งขึ้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร พรหมพิศวาส 11/08/63 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7