สุภาพบุรุษสุดซอย EP.50 วันที่ 23 ธ.ค. 61 โลกกลมพรหมไม่ได้ลิขิต

ดูย้อนหลัง ซิทคอม บ้านสราญแลนด์ สุภาพบุรุษสุดซอย EP.50 วันที่ 23 ธันวาคม 2561 ดูซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one43

สุภาพบุรุษสุดซอย EP.50 วันที่ 23 ธันวาคม 2561 ตอน โลกกลมพรหมไม่ได้ลิขิต

เรื่องฮาๆ จากบ้านสุดซอยของสามพี่น้องสุภาพบุรุษ เอิร์ธ พสุธา (อาร์ อาณัตพล) พี่คนโต สุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ คนกลางชื่อ วิน (เต๋า เศรษพงศ์) สุภาพบุรุษสุดแสบ น้องชายคนเล็ก ซัน (มาร์ช จุฑาวุฒิ) สุภาพบุรุษสุดฮา และน้องเฌอ (น้องอินเตอร์) น้องสาวตัวน้อยๆที่ทำพินัยกรรมฝากฝังเอาไว้ก่อนตายให้ทั้งสามคนช่วยกันดูแล นอกจากนี้ยังมี พอลล่า (รุ้ง ลาวัลย์) สาวใช้สุดฮา คู่หูของซัน และเพื่อนบ้าน น้าจัน กับ น้าไร

สุภาพบุรุษสุดซอย EP.50 วันที่ 23 ธ.ค. 61

สุภาพบุรุษสุดซอย ตอนที่ 50 ตอน “โลกกลมพรหมไม่ได้ลิขิต”

เมื่อป้าเค้ก (ลูกเกด เมทินี) ส่งแอน (เบญ เรวิญานันท์) แฟนเก่าของเอิร์ทมาที่บ้านเพื่อล้วงความลับเกี่ยวกับน้องเฌอ ในอดีตแอนกับเอิร์ทรักกันมาก แต่ต้องเลิกกันไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพราะแอนต้องไปทำงานที่อเมริกา และเอิร์ทต้องดูแลแม่และน้องๆ ทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้ ในที่สุดเอิร์ทเป็นฝ่ายบอกเลิกกับแอน แล้วโลกก็กลมมาก เมื่อแอนตกงานแล้วไปสมัครงานเป็นผู้ช่วยของป้าเค้ก เมื่อกับมาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่ต่างเข้าหน้ากันไม่ติด เอิร์ทถึงกับทำตัวไม่ถูก

.

แอนทำเป็นอยากเคลียร์เรื่องในอดีตกับเอิร์ท วินอาสาว่าจะช่วยมอมเหล้าเอิร์ท เพื่อทั้งคู่มีโอกาสเปิดอกคุยกัน เพราะถ้าเอิร์ทเมาจะพูดความในใจออกมาจนหมด แอนดีใจมากรีบโทรไปรายงานป้าเค้ก ถ้าศาลเห็นคลิปเอิร์ทเมา ก็จะได้รู้ว่าบ้านหลังนี้ไม่พร้อมจะดูแลน้องเฌอเท่ากับป้าเค้ก งานนี้สามหนุ่มจะจับโป๊ะได้หรือไม่?

ติดตามชมได้ในชิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย 23/12/61 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

นักแสดง: อาร์ อาณัตพล, เต๋า เศรษพงศ์, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ราตี วิทวัต, จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, รุ้ง ลาวัลย์, น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ

Video: สุภาพบุรุษสุดซอย EP.50 ตอน “โลกกลมพรหมไม่ได้ลิขิต”