บุพเพสันนิวาส EP.33 รีรัน วันที่ 9 ก.ค. 61

ละคร บุพเพสันนิวาส EP.33 รีรัน ตอนที่ 33 BuppeSanNivas บุพเพสันนิวาส ครบทุกตอน ช่อง 3

บุพเพสันนิวาส EP.33 รีรัน วันที่ 9 ก.ค. 61

บุพเพสันนิวาส EP.33 รีรัน 9 ก.ค. 61 BuppeSanNivas EP.33

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 33
ขุนหลวงนารายณ์ให้ขุนศรีวิศาลวาจาไปเข้าเฝ้าเป็นการส่วนตัว เพื่ออ่านบันทึกที่ขุนปานจดไว้ในขณะเดินทางไปฝรั่งเศสให้ฟัง การะเกดไปไปดักรอที่ท่าน้ำ พอรู้ว่าขุนศรีวิศาลวาจาจะไปอ่านบันทึกที่ขุนปานจด การะเกดก็ถามว่าสมุดที่ตนมาใครเป็นคนจดบันทึก ขุนศรีวิศาลวาจาบอกการะเกดว่าข้อความในสมุดบันทึกที่ให้กับการะเกด ขุนศรีวิศาลวาจาบอกว่าตนจดด้วยตัวเองทุกคำ ความระลึกถึงผู้ใด จะใช้ถ้อยคำคนอื่นได้ยังไง ที่เขียนทั้งหมดขึ้นมาก็เพื่อระบายความคิดถึงการะเกด มิฉะนันตนคงอกแตกตายด้วยความคิดถึง การเกดยิ้มด้วยความดีใบ โบกไม้โบกมือลาขุนศรีวิศาลวาจา ขุนศรีวิศาลวาจาโบกมือตอบกลับ จ้อยแอบมองแล้วยิ้มอย่างล้อเสียน ขุนศรีวิศาลวาจาถลึงตาใส่จ้อย

คุณหญิงจำปาทำสร้อยหายและสงปริก ปริกโวยบ้านแทบแตกว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ถูกใส่ความ การะเกดมาช่วยแม่ปริก เพราะคนที่เป็นขโมยจะทำตัวดีเงียบๆ และดีกับทุกคนแล้วหาโอกาสขโมย ในขณะที่แม่ปริกเป็นคนปากร้าย ไม่ดีกับใครสักคน ในที่สุดบ่าวไพร่ก็หาสร้อยที่หายไปจนเจอ แม่ปริกหันมาญาติดีกับการะเกด และคอยแขวะคุณหญิงจำปาซึ่งเป็นนายแท้ๆ .. ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส รีรันทุกวันจันทร์ 25/09/66 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์->บุพเพสันนิวาส EP33 เต็มเรื่องch3plus

->บุพเพสันนิวาส ทุกตอน

แนวละคร : พีเรียด-โรแมนติก
บทประพันธ์ : รอมแพง
บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดง : โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ซูซี่ สุษิรา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชไมพร จตุรภุช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง