บุพเพสันนิวาส EP.15 รีรัน วันที่ 30 ส.ค.66

ดูย้อนหลัง บุพเพสันนิวาส EP.15 รีรัน ตอนที่ 15 วันที่ 30 สิงหาคม 2566

ลิ้งค์->บุพเพสันนิวาส EP15 เต็มเรื่อง ch3plus

บุพเพสันนิวาส EP.15 รีรัน เวอร์ชันจัดเต็ม

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 15
วันเวลาผ่านไปขุนหลวงทรงประชวร ไม่ทรงออกว่าราชการมีแต่พระปีย์กับเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ที่ได้เข้าเฝ้า เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์มีอำนาจล้นมือ เกศสุรางค์รู้ดีว่ามีแต่พระเพทราชาเท่านั้นที่จะจัดการกับฝรั่งคนนี้ได้ พระศรีวิศาลสุนทรและหลวงเรืองณรงค์เดชาเล่าให้การะเกดฟังว่า พระเพทราชา, เจ้าฟ้าน้อยและเจ้าฟ้าอภัยทศกำลังซ่องสุมผู้คนเพื่อเตรียมการก่อกบฎ ส่วนเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์หนุนพระปีย์ที่มีกำลังพลจากพิษณุ หากจะกำจัดเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ก็ต้องจัดการกับพระปีย์ที่เป็นหุ่นเชิดของเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ ทุกคนมาหารือกันที่เรือน เกศสุรางค์เป็นห่วงตองกีมาร์จึงพูกับพระเพทราชาว่าหากเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์มีความผิดก็ควรรับโทษแต่เพียงผู้เดียวเพราะลูกเมียไม่รู้เรื่องด้วย

มารีเตือนเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ให้นึกถึงบุญคุณของแผ่นดินที่ให้ข้าวให้น้ำ อย่าทำเรื่องที่จะทำให้ลูกเมียต้องเดือดร้อน เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ส่งม้าเร็วไปบางกอกให้นำทหารมาที่เมืองละโว้ พระยาโกษธิบดีกับพระศรีวิศาลสุนทรไปเตือนนายพลเดส์ฟาร์จ หากนำทหารไปกรุงศรีตอนนี้จะทำให้เกิดการเข้าใจผิด นายพลเดส์ฟาร์จนิ่งคิดตามและไม่ส่งทหารไปที่เมืองละโว้ ในขณะที่สถานการณ์บ้านเมืองกำลังมีการเปลี่ยนแปลง เกศสุรางค์ก็ท้องแก่ใกล้คลอด ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส รีรันทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 30/08/66 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

->บุพเพสันนิวาส ทุกตอน

แนวละคร : พีเรียด-โรแมนติก
บทประพันธ์ : รอมแพง
บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดง : โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ซูซี่ สุษิรา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชไมพร จตุรภุช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

บุพเพสันนิวาส EP.15 วันที่ 11 เมษายน 2561 BuppeSanNivas EP.15