บาปอยุติธรรม EP.8 วันที่ 7 มิ.ย.65 รีรันตอนที่ 8

ละคร บาปอยุติธรรม EP.8 ดูย้อนหลัง 7 มิถุนายน 2565 ตอนที่ 8

บาปอยุติธรรม EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

บาปอยุติธรรม EP.8 วันที่ 13 เม.ย. 64

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม ตอนที่ 8

ปลายฝนสงสัยว่าคทาเพชรอยู่เบื้องหลังการฆ่าพ่อน้ำทิพย์ จึงคิดจะใช้กฎหมายเล่นงานคทาเพชร แต่คทาเพชรซื้อตัวเจ้าของบริษัททนายความที่เธอทำงานด้วยอยู่ เจ้าของบริษัททนายความแกล้งทำเป็นจะช่วยปลายฝน แต่ลับหลังแอบโทรบอกคฑาเพชร เจ้าของบริษัทจะลวนลามปลายฝน โดยอ้างว่าถ้าปลายฝนยอมตกเป็นของเขา เขาถึงจะเอาข้อมูลของบริษัทคทาเพชรมาให้ ปลายฝนเกือบเอาตัวไม่รอด โชคดีที่ชิดตะวันเอาสัญญาโครงการที่ร่วมมือกับแพรพลอยมาให้ปลายฝนดู ชิดตะวันเลยมาช่วยไว้ทัน

.

ชิดตะวันให้คมเดชหาพรรคพวกมาเป็นบอดี้การ์ดคอยเฝ้าหน้าบ้านของปลายฝน คทาเพชรทนเห็นชิดตะวันร่วมโลกอีกต่อไปไม่ได้ จึงสั่งให้ บริบูรณ์ไปฆ่าชิดตะวันให้ได้ภายในวันนี้ บริบูรณ์ตอบตกลง ทางด้านแม่ของชิดตะวัน กลัวว่าลูกจะเป็นอันตรายเลยพูดกดดันพ่อของชิดตะวันให้ห้ามลูก คทาเพชรทนเห็นชิดตะวันร่วมโลกอีกต่อไปไม่ได้ เขาสั่งให้ บริบูรณ์ไปฆ่าชิดตะวันให้ได้ภายในวันนี้ บริบูรณ์ตอบตกลง

.

คืนสำคัญมาถึง ชิดตะวันชวนปรายฝนไปออกงานเปิดตัวโครงการของแพรพลอย แพรพลอยเชิญแขกคนสำคัญมาร่วมงานและบอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์ คทาเพชรควงคู่มากับน้ำทิพย์ พ่อและแม่ของคทาเพชรก็มาร่วมงานด้วย

.

อีกด้านหนึ่ง พิภพ ลูกน้องของคมเดช เห็นรถต้องสงสัยมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวหน้าบ้านของชิดตะวัน พิภพเลยปลอมเป็นชิดตะวันเพื่อล่อรถคันนั้นไป รถคันนั้นก็เลยขับตามรถของพิภพไป ซึ่งคนที่ขับรถคันนั้นก็คือบริบูรณ์ที่ถูกสั่งให้มาฆ่าชิดตะวัน นั่นเอง แต่พิภพพลาดท่าถูกบริบูรณ์จับได้ บริบูรณ์ยิงพิภพเสียชีวิต พ่อของชิดตะวันเห็นเหตุการณ์และร้องขอชีวิตกับบริบูรณ์ แต่บริบูรณ์ฆ่าปิดปากพ่อชิดตะวัน

.

ในงานเปิดตัวโครงการของแพรพลอย ชิดตะวันควงปลายฝนเข้ามาในงาน น้ำทิพย์ถึงกับหน้าม้าน คทาเพชรแปลกใจที่ทั้งสองคนมางานนี้ แพรพลอยก็เลยประกาศเซอร์ไพรส์ ว่าเธอได้นักเคมีชื่อดังมาอยู่ในโครงการทำวัคซีนตัวใหม่ของเธอแล้ว และหุ้นส่วนคนสำคัญก็คือ ชิดตะวัน คทาเพชรรู้สึกเหมือนถูกตบหน้ากลางงาน คทาเพชรแค้นใจที่แพรพลอยทำให้เขาดูไม่ได้เรื่องในสายตาของพ่อ ปลายฝนเสียใจ คิดว่าชิดตะวันต้องการควงเธอมาเย้ยแฟนเก่า ชิดตะวันบอกปลายฝนว่าเขาไม่ได้ต้องการที่จะทำแบบนั้น 

.

ต่อหน้าผู้คน คทาเพชรแสร้งจับมือแสดงความยินดีกับชิดตะวัน แต่ในใจนั้นร้อนรุ่มด้วยความแค้น คมเดชโทรไปบอกชิดตะวันว่ามีคนยิงพิภพและพ่อของเขา ชิดตะวันและปลายฝนรีบไปที่เกิดเหตุทันที ชิดตะวันเคียดแค้นโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ มั่นใจว่าเป็นฝีมือคทาเพชรแน่ๆ ชิดตะวันคว้าปืนตำรวจและขับรถออกไปหาคทาเพชรที่หน้าบ้าน คทาเพชรและนำทิพย์ขับรถกลับมาบ้านพอดี ชิดตะวันลากคทาเพชรไปซ้อมด้วยความโกรธแค้นและเอาปืนกรอกปาก คทาเพชรคุกเข่าอ้อนวอนขอชีวิต ตำรวจตามมาจับชิดตะวันไปขังไว้  ปลายฝนทำเรื่องขออนุญาตให้ชิดตะวันไปร่วมงานศพของพ่อ

.

ชิดตะวันไปร่วมงานศพของพ่อ แต่แล้วก็หลบหนีออกไปได้ ตั้งใจจะกลับมาแก้แค้นให้ได้ ชิดตะวันบุกไปลากคทาเพชรออกมาจากบ้านแล้วใช้ปืนข่มขู่ คทาเพชรถูกซ้อมจนน่วม ในขณะที่ชิดตะวันกำลังจะฆ่าคทาเพชร แต่คทาเพชรหงายไพ่ใบสำคัญ บอกว่าถ้าเขาถูกฆ่าตาย ชิดตะวันก็จะไม่มีทางได้เจอลูกของเขากับน้ำทิพย์อีกเลย ชิดตะวันช็อก ยอมปล่อยตัวคทาเพชรไป .. ติดตามชมละคร บาปอยุติธรรม ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->บาปอยุติธรรม EP.8