บาปรัก EP.19 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 19

ดูย้อนหลัง บาปรัก EP.19 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เรื่องย่อ บาปรัก ตอนที่ 19

บาปรัก EP.19 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 Full HD

เรื่องย่อ บาปรัก ตอนที่ 19

คดีสำคัญกำลังจะถูกรื้อฟื้น และนำมาซึ่งหลักฐานในการเอาผิดเลอยศเรื่องการตายของลูก กิรนันท์รู้สึกสังหรณ์ใจเรื่องการตายของน้องเอิร์ธ และเริ่มสืบหาความจริง เมื่อเธอไปเยี่ยม บุ๋ม พี่เลี้ยงน้องเอิร์ธที่เรือนจำ เธอแปลกใจมากเมื่อรู้ว่าเลอยศ และสิริส่งเสียเงินทองให้ทางบ้านของพี่เลี้ยงน้องเอิร์ธเป็นประจำทุกเดือน ทั้งๆ ที่ปรกติแล้วพวกเขาไม่เคยเห็นใจใคร 

.

กิรนันท์จะพิสูจน์ได้อย่างไรว่า ที่เลอยศและสิริทำแบบนั้นเพราะต้องการปกปิดความจริงบางอย่าง แท้ที่จริงบุ๋มต้องมารับโทษแทนเลอยศ ที่วันเกิดเหตุเขาขับรถไปจอดที่ลานจอดรถกลางแจ้ง จนทำให้น้องเอิร์ทที่ติดอยู่ในรถเสียชีวิต มีคนเดียวที่รู้เรื่องนี้และพอจะช่วยกิรนันท์ได้คือนลิน แต่เธอจะยอมบอกความจริงหรือไม่ว่าวันนั้นเลอยศขับรถไปหาเธอ

.

ในขณะที่กรรณใช้ความเจ้าเล่ห์ หลอกล่อรดาที่หัวอ่อนและเคยถูกวิภาต่อว่าหลายครั้ง ทำให้รดาหันร่วมมือกับกรรณ เอาความลับของวิภาไปบอกฝ่ายตรงกันข้าม เลอยศใช้เส้นสาย ทำให้วิภาถูกสภาทนายความเรียกตรวจสอบ กิรนันท์เห็นใจวิภามาก แต่ค่อยโล่งใจเมื่อวิภาบอกว่าเธอมีแผนถอนรากถอนโคนเลอยศ และผู้ใหญ่ที่คอยให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าความลับเรื่องการตายของน้องเอิร์ธถูกเปิดเผยออกมา กรรณจะถูกเป็นฝ่ายตรวจสอบหนัก เพราะเขาเป็นคนทำลายหลักฐานทั้งหมด และสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา วิภามีแผนอะไรกันแน่

.

แผนของวิภาคืออะไร รดาหักหลังเธอจริงหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร บาปรัก 05/11/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ยูทูป ดู บาปรัก ออนไลน์ แอพพลิเคชั่นช่องวัน 

บาปรัก EP.19 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 19