นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.1 วันที่ 22 ก.พ. 64 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.1 (NABI, MY STEPDARLING) ทุกตอน

Video: นาบี ฉันจะไม่รักเธอ ทุกตอน (EP.1 – EP. ล่าสุด)

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.1 ตอนแรก

เรื่องย่อ นาบี ฉันจะไม่รักเธอ (Nabi My Stepdarling)

เรื่องราวของนาบี (ฟ้า ยงวรี) ที่ต้องเข้ามาเป็นผู้จัดการ Dubai Club ของพิเชษชัยเพื่อตามหาพี่สาว (สิริน) ที่เป็นผู้จัดการของที่นี่ก่อนหายตัวไป พิเชษชัยแต่งงานกับวารี (นุ๊ก สุทธิดา) และมีลูกชายคือ กวินทร์ (เวอาห์ แสงเงิน) ด้วยความที่แม่กับพ่อทะเลาะกัน ทำให้กวินทร์รู้สึกว่าตัวเองไม่มีใครนอกจากนาบี กับวีรนาถ (นัท มีเรีย) กวินทร์ถูกส่งไปเรียนต่อต่างประเทศตั้งแต่จบ ม.6 และก่อนที่จะไปเรียนต่อ กวินทร์ตัดสินใจบอกรักนาบีและขอเป็นแฟน แต่นาบีปฏิเสธ ทั้งๆที่รู้สึกดีกับกวินทร์แต่ต้องเจียมตัว เพราะกวินทร์เป็นลูกชายของผู้มีพระคุณ

.

พิเชษชัยไว้ใจสิรินมาก ทำให้วารีตามหึงหวงเพราะคิดว่าสิรินเป็นเมียน้อยของพิเชษชัย ซึ่งทั้งหมดเกิดจากความริษยาของวีรนาถ ที่แอบหลงรักพี่เขย จึงทำให้พี่สาวเข้าใจผิดว่าพิเชษชัยไปมีอะไรกับผู้จัดการคลับ วารีกลายเป็นผู้หญิงที่หวาดระแวง จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้วารีต้องเสียชีวิตลง และสิรินก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเช่นกัน การตายของวารี ทำให้กวินทร์ที่กำลังเรียนต่ออยู่ต่างประเทศต้องกลับไทยทันที เพื่อจะสืบหาความจริงว่าแม่ของเขาตายเพราะอุบัติเหตุ หรือเพราะฝีมือของใคร?

.

กวินทร์ขอเข้าไปฝึกทำงานที่ Dubai Club พิเชษชัยจึงให้กวินทร์ทำงานเป็นผู้ช่วยของนาบี เพื่อให้นาบีคอยสอนงานให้ ทำให้กวินทร์และนาบีได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง แต่นาบีรู้สึกว่าปมการหายตัวไปของพี่สาวเกี่ยวข้องกับครอบครัวของกวินทร์ ทำให้นาบีต้องหยุดรักกวินทร์ และสร้างกำแพงขึ้นมาโดยขอให้ ปองภพ (ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น) เพื่อนสนิท มาเล่นละครให้กวินทร์เข้าใจผิดว่านาบีคบอยู่กับปองภพ ปองภพยอมช่วยนาบี เพราะนาบีสัญญาว่าจะช่วยปองภพง้อ แสนดี (พลอยชมพู) ที่เป็นรักแรกของปองภพ

.

กวินทร์พยายามที่จะสืบเรื่องการตายคืนนั้นของแม่เพื่อหาคนผิด แต่ทว่าหลักฐานทุกอย่างที่ได้มาพุ่งตรงไปที่สิริน พี่สาวของนาบี ตามที่วีรนาถวางแผนทุกอย่างไว้ พิเชษชัยไว้ใจและเอ็นดูนาบีเป็นพิเศษ วีรนาถยิ่งแค้นนาบีที่จะแย่งทุกอย่างไปจากเธอ พิเชษชัยไปรู้ความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับวีรนาถ ทำให้วีรนาถแค้นใจและคิดจัดการกับพิเชษชัย ส่วนกวินทร์ก็เข้าใจผิดคิดว่า นาบีอยากจะเลื่อนฐานะมาเป็นแม่เลี้ยงของตนก็ยิ่งโกรธ ความแค้นจากความเข้าใจผิดจะคลี่คลายได้หรือไม่  ติดตามชม นาบี ฉันจะไม่รักเธอ 22/02/64 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้บน viu

ดูย้อนหลัง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.1 Nabi