นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษ 25 ส.ค.66 ตอนที่ 86

ซีรีส์ นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 25 สิงหาคม 2566

นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 86
ความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว เบล่า วิช วิกรานต์ และทุกคนชวนแทมซี่ ออกมาเล่นสาดสี ฮุกุมหรือจอมปีศาจมาตามหาแทมซี่ วิกรานต์ และมาฮีเอาน้ำมนต์สาดใส่จอมปีศาจ เบล่า วิชและสาดผงซินดูร์ปลุกเสกตามลงไป จอมปีศาจอ่อนพลังและล้มลง แทมซี่จะเดินไปเล่นที่อื่น สุมิตราเรียกแทมซี่ให้มาช่วยพ่อ แทมซี่บอกว่าตัวเองไม่มีพ่อ แทมซี่หยิบจันทร์แปดกลีบออกไปจากสุมิตรา อเล็กซ์ และโรหิณี และบอกอเล็กซ์เอาน้ำธรรมดาไปล้างน้ำมนต์ออกให้ฮุกุม พลังของฮุกุมกลับคืนมา

เบล่าสู้กับฮุกุม สุมิตรา โรหิณี และอเล็กซ์ สู้กับวิช วิกรานต์และมาฮี แทมซี่ยืนมองว่าใครจะชนะ เบล่าผลักฮุกุมล้มใส่ผงซินดูร์ และรีบชวนแทมซี่ไปขึ้น เพื่อจะได้ไปเที่ยว ทั้งหมดกำลังเดินไปที่รถ สุมิตราเอาน้ำล้างผงซินดูร์ออกให้ฮุกุม ฮุกุมรีบตามไปขวางเบล่า และบอกให้ส่งแทมซี่มาให้ตน ฮุกุมโจมตีเบล่า วิกรานต์ มาฮี วิช และเอาชนะทุกคน แทมซี่ใช้พลังผลักรถไปชนฮุกุมและลาก ไปที่ต้นไม้ และใช้พลังปีศาจฆ่าพ่อตัวเอง (เพราะไม่พอใจที่ฮุกุมขัดขวางไม่ให้ออกไปเล่น) แทมซี่บอกเบล่าว่าตัวเองอยากไปเที่ยวแล้ว

เบล่าและทุกคนรีบพาแทมซี่ไปที่คฤหาสน์ ที่นักบวชกำลังรอทำพิธีรออยู่แล้ว พอไปถึง เบล่าบอกแทมซี่ว่ามีพลังชั่วร้ายอยู่ในตัวเธอ และนักบวชจะทำพิธีเอาพลังร้ายออกจากตัวเธอ แทมซี่ยังคงยืนนิ่ง นักบวชเริ่มดุแทมซี่ และบอกให้เข้ามา แทมซี่แววตาแข็งกร้าวไม่พอใจ เบล่าบอกนักบวชว่าอย่าดุ เบล่าพยายามเกลี้ยกล่อมแต่แทมซี่บอกว่าตนเองจะเล่นซ่อนหา แทมซี่วิ่งหายเข้าไปในคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว

ทุกคนวิ่งไล่จับแทมซี่กันให้วุ่น มาฮี เบล่า วิช และวิชหวั่นใจว่าแทมซี่จะฆ่าใครอีก เบล่าจับแทมซี่ได้ แทมซี่บอกเบล่าว่าไม่มีใครสามารถเอาชนะเธอได้ ตนเองสังหารทีมของเบล่าหมดแล้ว นักบวชยืนนิ่งอยู่ที่ วิกรานต์เข้าไปหาจึงรู้ว่านักบวชทั้งหมดถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ทั้งสี่คนหันไปมองแทมซี่อย่างตกตะลึง แทมซี่บอกว่านักบวชไม่ต้องการให้เธอเล่นเกม ดังนั้นเธอจึงทำให้พวกเขาออกจากเกมนี้ วิกรานต์โกรธจัด บอกว่าแทมซี่ไม่ใช่เด็ก แต่เป็นปีศาจ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 86

แทมซี่โกรธและใช้พลังทำให้เกิดแผ่นดินไหว คฤหาสน์เริ่มถล่มลงมา แทมซี่บอกว่าเธอจะไม่หยุดเล่นเกม วิชและวิกรานต์ผูกแทมซี่ด้วยเชือก แล้วพาไปทำพิธี เบล่า วิช วิกรานต์ และมาฮีเริ่มทำพิธี แทมซี่ร้องด้วยความเจ็บปวด วิชเริ่มสงสารลูก แทมซี่อ้อนวิชให้ช่วย บอกว่าตนเจ็บปวดมาก วิชเริ่มละล้าละลัง เบล่าเตือนวิชให้จดจ่ออยู่กับบทสวดมนต์ ระหว่างทำพิธี แทมซี่เป็นลมหมดสติ วิชช่วยแก้มัดให้ ทุกคนเร่งทำพิธี แทมซี่ฟืผลักวิชกระเด็น แล้ววิ่งหนีไปอีก

ในขณะเดียวกัน สุมิตรา เอล็กซ์ และโรหิณีสาดน้ำมันเข้าไป และจุดไฟเผาคฤหาสน์ เบล่า วิช มาฮี และวิกรานต์ ตามหาแทมซี่ แทมซี่ใช้พลังเรียกอาวุธมาจัดการกับทุกคน และยืนมองอย่างสนุกสนาน วิกรานต์ถูกมีแทงที่ขา คฤหาสน์เริ่มพังลงมาทับทั้ง 4 คน มาฮีถูกเสาล้มลงทับจนเคลื่อนไหวไม่ได้ เบล่ากลายร่างเป็นงูเพื่อช่วยมาฮี วิชกับวิกรานต์แทบเอาตัวไม่รอด แทมซี่เดินผ่ากองไฟออกมาหาสุมิตรา สุมิตราพาแทมซี่กลับไปที่บ้าน แทมซี่เล่นของเล่นจนเบื่อและบอกสุมิตราว่าตนเองอยากได้นาคมณี เพื่อเติมเต็มพลังของเธอให้สมบูรณ์ เพื่อที่จะไม่มีใครสามารถเอาชนะเธอได้ สุมิตราอึ้งไป

เบล่า มาฮี วิช และวิกรานต์ วิ่งหนีเอาตัวรอด ทั้งสี่คนออกมานอกคฤหาสน์ วิชบอกว่าไม่ต้องห่วง เพราะคฤหาสน์สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ เบล่ารู้ความจริงว่าแทมซี่ไม่ต้องการที่จะฆ่าพวกเขา แต่ต้องการแสดงให้เห็นว่าเธอมีพลังเพียงใด มาฮีบอกว่าแทมซี่ต้องการนาคมณี และนั่นคือเหตุผลที่แทมซี่ไม่ทำร้ายเบล่า เบล่าตัดสินใจกลับไปบ้านเซห์กัล เพื่อจับตาดูแทมซี่ว่าจะมีแผนอะไรอีก

แทมซี่ทำตัวอยาบคายกับทุกคน และถามว่าพวกเขายังไม่ได้รับบทเรียนอีกเหรอ เบล่าบอกว่าแทมซี่จะเข้าใจทุกอย่างเมื่อโตขึ้น แทมซี่ไม่พอใจที่ถูกเบล่าเรียกว่าเป็นเด็ก และท้าเบล่าให้เอาชนะตนให้ได้ แทมซี่ขยายร่างใหญ่ขึ้น เบล่ากลายร่างเป็นครึ่งคนครึ่งงู ตัวสูงใหญ่กว่าแทมซี่ (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.87) .. ติดตามชม นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษ วันศุกร์ 25/08/66 ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.86 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 86