นาคิน EP.61 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.61 แค้นรักนางอสรพิษ วิชอ้างว่าตนเองท้องกับมาฮี

นาคิน EP.61 แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน EP.61 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 61
วิชโทษเบล่าว่าเป็นต้นเหตุทำให้เธอกรีดข้อมือฆ่าตัวตาย มาฮีกับเธอรักกัน แต่เบล่ามาแย่งเขาไป มาฮีไม่เชื่อคำพูดของวิช วิชบอกว่าเบล่าแย่งมาฮีไปอย่างไร้ยางอาย และสารภาพรักยุวราชต่อหน้าทุกคน สุมิตราเห็นด้วยกับวิช วิชเชื่อว่าที่ยุวราชมาบอกรักและแต่งงานกับเธอ เป็นเพราะเบล่าสั่งให้เขาทำแบบนั้น จริงๆแล้วเบล่าคิดจะสานสัมพันธ์กับทั้งมาฮีและยุวราชต่อไป เบล่าอึ้งที่จู่ๆ วิชก็เปลี่ยนไป ยุวราชแสร้งทำเป็นโกรธที่วิชเข้ามายุ่งเรื่องของตนกับเบล่า วิชกับยุวราชทะเลาะกัน

วิชบอกว่าเธอท้องกับมาฮี มาฮีบอกว่าวิชพูดเรื่องไร้สาระ วิชบอกว่าที่ตนเองคิดฆ่าตัวตาย เพราะไม่ต้องการกดดันมาฮีให้มารับผิดชอบเหมือนที่เบล่าทำ เบล่าบอกวิชให้หยุด เบล่ายืนยันว่าเธอไม่มีอะไรกับยุวราช ยุวราชบอกเบล่าให้ใจเย็น เขาจะบอกทุกอย่างกับทุกคน วิชถามยุวราชว่าเขาหายไปไหนมาทั้งคืน ยุวราชบอกว่าเมื่อคืนเบล่ากับตนฉลองวันครบรอบอยู่ด้วยกันในเต็นท์ ทั้งสองคนมีความสุขกันมาก ยุวราชเอารูปในมือถือให้ทุกคนดู เป็นรูปเชลฟี่ของเบล่ากับยุวราช ในรูปเบล่ายิ้มให้กล้องอย่างมีความสุข

เบล่าจำไม่ได้ว่าตนเองถ่ายรูปนี้ และปฏิเสธว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริง สุมิตราลอบยิ้มนึกถึงตอนที่ตนเองสั่งวิกรานต์ทำทั้งหมดนี้ เบล่าจะต้องโดดเดี่ยวและออกไปจากชีวิตมาฮี วิชเอารูปในมือถือยุวราชให้มาฮีดู และบอกว่าความรักของเธอกับมาฮีเป็นเรื่องจริง และเด็กในท้องก็เป็นลูกที่เกิดจากความรักของทั้งคู่ เธอรักมาฮีและเขาก็รักเธอ มาฮีไม่อยากจะเชื่อว่าเขารักกับวิชแล้วนอกใจวิชไปมีอะไรกับเบล่า เพราะเขาไม่ใช่คนแบบนั้น

วิชเข้าไปในห้องน้ำ เบล่าตามไปถามว่าทำไมถึงกุเรื่องขึ้นมา วิชกำลังจะบอกความจริงกับเบล่า มีคนแอบฟังทั้งคู่ วิชเห็นเงาใครบางคนเดินอยู่หน้าห้องน้ำก็กลัววิกรานต์จะได้รับอันตราย และนึกถึงตอนที่วิกรานต์ขอร้องให้เธอทำแบบนี้ ไม่อย่างนั้นเขาจะถูกฆ่า วิกรานต์ขอร้องวิชว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับเบล่า วิชเปลี่ยนใจไม่บอกความจริงกับเบล่า และยืนยันว่าเธอท้องกับมาฮี เบล่ารู้ดีว่าวิชรักวิกรานต์ วิชบอกว่าเบล่าเข้าใจผิด วิชยังบอกอีกว่าตอนนี้มาฮีลืมทุกอย่าง เขาเหมือนกระดาษที่ว่างเปล่า วิชจะทำให้มาฮีเขียนชื่อเธอลงไปแทนที่เบล่า และเขาแต่งงานกับเธอ

มาฮีเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนไม่ยอมกินอะไร สุมิตราเข้ามาปลอบใจ มาฮีไม่อยากเชื่อว่าเขานอกใจคนอื่นอย่างงั้นเหรอ? เขาทำเรื่องเลวๆแบบนี้ได้ยังไง? สุมิตราพูดยุแหย่ว่าเบล่าทรยศลูกชายของเธอทั้งสองคน เมื่อคืนเบล่าอยู่กับยุวราชทั้งคืน แล้วตอนเช้าก็มาบีบน้ำตาร้องไห้กับมาฮี ดีแล้วที่มาฮีจำเบล่าไม่ได้ สุมิตราบอกว่าตนเองรับไม่ได้กับคนแบบนี้ โชคดีที่วิชไม่ได้เป็นคนแบบนั้น มาฮีนึกสงสัยคำพูดสุมิตรา เพราะวันก่อนสุมิตราเป็นคนพูดเองว่าวิชและเบล่าทำร้ายเธอ สุมิตราแก้ตัวว่าตนเองไม่ได้พูด มาฮีสับสน แต่เกลียดเบล่าไม่ลง สุมิตราบอกว่าเพราะมาฮีเป็นคนดีและไม่เคยให้ร้ายใคร สุมิตรายุให้เขาเลิกกับเบล่า

ตำรวจมาที่บ้านของแอนดี้ และแจ้งให้ทุกคนทราบว่าพวกเขาไม่สามารถหาเบาะแสเกี่ยวกับฆาตกรที่ฆ่าอาร์เจ กาฮูร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของตน เบล่ายืนมองด้วยความสงสาร สุมิตราเข้ามาหาเบล่าและบอกว่าจะทำให้ทุกคนทะเลาะกับเบล่า เบล่าท้าสุมิตราให้ทำให้สำเร็จ สุมิตราจะทำให้มาฮีเกลียดเบล่า เบล่ายังคงเชื่อมั่นในความรักของมาฮี สุมิตราไม่สามารถเปลี่ยนความรักของเขาให้กลายเป็นความเกลียดชัง ทั้งสองคนท้าทายกัน

หมอมาตรวจมาฮีและบอกว่าอาการของเขาแย่ลง แอนดี้และครอบครัวไปคุยกันอีกห้อง ทุกคนโทษว่าเป็นความผิดของเบล่า แม้แต่แอนดี้ยังเชื่อแบบนั้น วิชไล่เบล่าให้ไปอยู่กับยุวราช ยุวราชกับวิชทะเลาะกัน เบล่าบอกยุวราชให้หยุดแผนสกปรกของเขา และบอกว่าเธอจะเปิดเผยความจริง มาฮีเดินเข้ามาในห้องและถามว่ายาของเขาอยู่ไหน เบล่าถือถาดใส่น้ำและยาของมาฮี แต่มาฮีกลับขอให้วิชเอายาไปให้ที่ห้อง วิชเดินตามมาฮีออกไป สุมิตราบอกว่าทุกคนก็เห็นแล้วว่ามาฮีเลือกวิช และบอกเบล่าให้เก็บข้าวของออกจากบ้าน

ที่คฤหาสน์ วิกรานต์รู้สึกแย่มากที่ขอให้วิชทำแบบนั้น เขานึกถึงตอนที่วิชถามว่า ทำไมเขาถึงทรยศกับเบล่าครั้งแล้วครั้งเล่า วิกรานต์รู้ตัวว่ากำลังทำร้ายเบล่าอีกครั้ง แต่เขาไม่สามารถปฏิเสธแม่ได้ วิกรานต์คิดว่าจะช่วยเบล่าได้อย่างไร (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.62) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.61 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 61