ทะเลริษยา EP.19 วันที่ 14 มี.ค. 62 ตอนที่ 19

ดูย้อนหลัง ละคร ทะเลริษยา EP.19 วันที่ 14 มีนาคม 2562 ตอนที่ 19 ทะเลริษยา (Talae Rissaya) ดู ทะเลริษยา ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

เรื่องย่อ ทะเลริษยา EP.19

ภาวินีปลอมแปลงพินัยกรรม และขอร้องภัทรให้เซนต์เป็นพยาน ภัทรขอร้องภาวินีให้เลิกยุ่งกับครอบครัวเอกรินทร์ เพราะถ้าดุจดาวอาจมาร้องต่อศาล ภาวินีถามภัทรว่ารู้เรื่องนี้แล้วใช่ใหม่ ภัทรยอมรับว่าเขารู้แล้วว่าแม่ของฟ้าใสเป็นภรรยาของเอกรินทร์ ภาวินีทำเป็นสำนึกผิด ขอร้องภัทรให้พาไปพบดุจดาวเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อขอโทษ ภัทรโทรไปบอกฟ้าใสว่าแม่ของเขาต้องการขอโทษดุจดาว ฟ้าใสต่อว่าภัทรที่ไม่เก็บเรื่องแม่ของเธอเป็นความลับ และขอเวลาตัดสินใจก่อน 

ดูย้อนหลัง ทะเลริษยา EP.19 วันที่ 14 มี.ค. 62 ตอนที่ 19

ทะเลริษยา EP.19 วันที่ 14 มีนาคม 2562 ตอนที่ 19

ภาวินีวางแผนให้ภัทรไปขอโทษแทนเพื่อที่ตัวเองจะได้สะกดรอยตาม ภาวินีนั่งแท็กซี่ตามภัทรออกไปแล้วบังเอิญเห็นน้ำเงินที่ขี่มอเตอร์ไซด์รับจ้างเข้ามาในหมู่บ้าน น้ำเงินจัดการกับ รปภ แล้วเขาไปข้างในบ้านเอกรินทร์ เวลาเดียวกันภัทรรู้สึกว่ากำลังถูกสะกดรอยตาม แต่พอลงไปดูกลับไม่ใช่ภาวินี .. น้ำเงินปลุกเอกรินทร์ที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง และบอกความจริงกับเอกรินทร์ว่าไข่มุกและฟ้าใส คือภรรยาและลูกของเขา เอกรินท์ดีใจมากเมื่อรู้ว่าลูกและเมียยังไม่ตาย น้ำเงินพยายามจะพาเอกรินทร์ออกไปอย่างทุลักทุเล แต่ภาวินีย้อนกลับมาที่บ้าน

.

ภาวินีสั่งรปภ.ให้พาเอกรินทร์กลับไปที่ห้อง ภาวินีใช้ปืนขู่น้ำเงิน น้ำเงินพยายามแย่งปืน แต่ถูกภาวินีทำปืนลั่นใส่จนตาย ติดตามชม ทะเลริษยา 14/03/62 ละคร ทะเลริษยา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 สามารถชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ช่อง one31.net 

Viedeo: ทะเลริษยา EP.19