ตุ๊กตาผี EP.11 ดูย้อนหลัง 11 ก.พ. 62 ตอนที่ 11

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.11 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.11 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 11

ละคร ตุ๊กตาผี EP.11 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 11 ธนิดาไปพบเริงวุฒิ เพื่อติดต่อยืมเงินไปจ่ายเงินเดือนให้พนักงาน นวลทิพย์พยายามห้าม แต่ธนิดาไม่มีทางเลือก แต่บ้านเริงวุฒิฝังแร่มงคลนวลทิพย์จึงแฝงไปในจี้หยก เริงวุฒิลวนลามธนิดา อติรุจตามมาช่วยได้ทัน นวลทิพย์ได้พบว่าเครื่องเพชรอยู่ในมือเริงวุฒิ และกำลังตกอยู่ในอันตราย ในขณะที่ เริงวุฒิได้มีดหมอมาใหม่ เริงวุฒิมั่นใจว่าเขาจะจัดการนวลทิพย์ได้อย่างแน่นอน

คืนนั้น นวลทิพย์รู้ว่าเหล่าตุ๊กตาผีจะต้องพบกับศัตรูที่ร้ายยิ่งกว่าเดิม นวลทิพย์สั่งให้เหล่าตุ๊กตาผีอยู่แต่ในตุ๊กตาหยก อาจารย์สมิงถอดเจตภูตมาพร้อมกับวิญญาณตุ๊กตาคุณท้าว เวลาเดียวกัน นวลทิพย์หลอกให้ม่านฟ้า กับพิชิต แย่งตุ๊กตาหยกกันเอง จนพิชิตตีหัวของม่านฟ้าแตก และเงินที่เหลืออยู่ ถูกอาจารย์สมิงรีดไถไปเป็นค่าเครื่องรางหมด บริษัททิพย์พิมานไม่มีเงินจ่าย และเป็นไปตามความต้องการของพิชิต เพื่อหวังว่าธนิดาจะคายความลับเรื่องตุ๊กตาหยกออกมา แววตาบอกกับคนงานว่าบริษัทเจ๊งเพราะธนิดา ทำให้ธนิดาต้องหาทางช่วยบริษัท

นวลทิพย์มาบอกเรื่องโฉนดที่ดิน แต่พิชิตไม่ยอมให้ เริงวุฒิบังคับระวิวรรณให้หลอกธนิดามาติดกับอีกครั้ง เริงวุฒิให้ธนิดายืมเงินเพื่อนำไปจ่ายเป็นเงินเดือนพนักงาน แต่ต้องขอลายเซ็นจากพิชิต แต่พิชิตต่อรองว่าต้องการได้ธนิดาเป็นเมีย จันพุดกลับมาบ้าน แล้ววางท่าใหญ่โตเหมือนเดิม แต่ม่านฟ้าไม่แสดงความเคารพ พุดพูดยุให้พิชิตรวบหัวรวบหางธนิดาเพื่อเอาเป็นเมีย จันกับพุดบอกให้สายทำกับข้าวชุดใหญ่ เพื่อเป็นการต้อนรับตนเอง ธนิดาและอติรุจรู้เรื่อง จึงซ้อนแผนจันกับพุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 11/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: ตุ๊กตาผี EP.11