ดวงใจในมนตรา EP.10 วันที่ 25 ก.พ. 64 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ดวงใจในมนตรา EP.10 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 10

ดวงใจในมนตรา EP.10 วันที่ 25 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 10

พชรจัดงานต้อนรับคาริสาที่เดินทางมาถึงพร้อมเพชรหัวใจนักรบ พราวพลอยแอบออกมาจากงานเลี้ยง เพราะไม่สบายใจที่เห็นพชรใกล้ชิดกับคาริสา วิภูเดินไปส่งพราวพลอยที่ห้อง พริ้มพักตร์เสียใจมากที่วิภูแสดงออกว่าชอบพราวพลอย พริ้มพักตร์บอกวิภูจะไม่เลิกชอบเขา แวนด้าเริ่มสืบเรื่องราวการตายพ่อของวิภูจาก พลายพลชวนแวนด้าไปทานข้าวและได้พบกับสมรศรีอีกครั้ง แวนด้าพลายพลจะรู้เรื่องที่เธอยังคงรับเงินจากสมรศรี เพื่อสืบเรื่องของเขาอยู่

.

คาริสามาดูผลงานงานของพราวพลอยที่ห้องศิลปะ และได้เจอกับพชร แต่จู่ๆ คาริสาก็จูบพชรต่อหน้าพราวพลอย พราวพลอยเสียใจ พชรรีบตามไปอธิบายเหตุผลที่เขาต้องเข้าไปใกล้ชิดคาริสา พชรตัดสินใจให้สร้อยของลตากับพราวพลอยและบอกว่าเขานึกถึงลตาทุกครั้งที่อยู่กับเธอ .. พราวพลอยกำลังฝึกว่ายน้ำกับพริ้มพักตร์ แต่จู่ๆเกิดอาการหัวใจกำเริบ พชรกระโดดลงไปช่วยไว้ได้ทัน พชรคิดว่าอาการของพราวพลอยน่าจะเริ่มแย่ลงแล้ว

.

สมรศรีเอาเรื่องงานมาอ้าง และเรียกพลายพลให้ไปหาที่บ้าน พลายพลชวนแวนด้าไปด้วยเพื่อความปลอดภัย แวนด้าเห็นสมรศรีแอบวางยาในเครื่องดื่มพลายพล แวนด้าหาทางช่วยพลายพล พลายพลเห็นอาการแวนด้าก็คิดว่าสมรศรีต้องมีแผนอะไรไม่ดีอีกแน่ๆ แวนด้าเริ่มมีใจให้พลายพล เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 25/02/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.10 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10