ดวงใจในมนตรา EP.6 วันที่ 11 ก.พ. 64 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง ดวงใจในมนตรา EP.6 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 6

ดวงใจในมนตรา EP.6 วันที่ 11 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 6

พชรและพราวพลอยดำน้ำดูเรื่องราวในอดีต แต่พราวพลอยเตะหินในทะเลจนบาดเจ็บที่ขา ทำให้ต้องหยุดการดำน้ำไว้แค่นั้น พราวพลอยขอให้พชรเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังต่อ พชรพาพราวพลอยมาที่ถ้ำแห่งหนึ่งและเล่าเรื่องราวต่อไป …พชรขอความรักจากมทิรา หากเธอมีใจตรงกับเขา ก็ขอให้มาเจอกันในคืนพระจันทร์เต็มดวง มทิรามาพบพชรตามนัด ทั้งสองพลอดรักกันใต้แสงจันทร์ มทิราไม่แน่ว่าพชรรักเธอจริง พชรมอบกริซให้มทิราไว้เป็นเครื่องยืนยันว่าเขารักเธอมากจริงๆ มทิราแกล้งขู่ว่าหากวันใดพชรไม่รักเธออย่างที่พูด เธอจะใช้กริซนั้นกรีดหัวใจเขาเสีย

.

เสนาบดีสุรายาคิดจะยกทัพไปกำราบเมืองละเวง แต่จุลกะไม่เห็นด้วย และแนะนำให้เจรจากันก่อน ทำให้สุรายาไม่พอใจอย่างหนัก พระนางเจ้าสุชาวดีวางแผนยึดอำนาจ ในขณะที่องค์ชายอิศราเดินทางไปเจรจากับเมืองละเวง โดยมีสุรายาร่วมเดินทางด้วย จันทราเห็นกริชที่พชรมอบให้มทิรารู้สึกไม่สบายใจ เพราะจันทราเห็นเหตุการณ์ภายภาคหน้า ถ้าหากพชรและมทิรารักกัน บ้านเมืองตารวะปุรัมจักต้องล่มสลายเป็นแน่ วสุธารู้เรื่องพชรกับมทิราก็รีบไปบอกสุรายา สุรายาขอให้พชรยอมมาอยู่ฝั่งเดียวกับตน เพื่อยืนยันว่าพชรรักมทิราจริง พชรไม่ยอมเพราะนี่คือการก่อกบฎครั้งยิ่งใหญ่ สุรายาและอิศราไม่พอใจที่พชรรักบ้านเมืองยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

.

เรื่องนี้ทำให้พชรเกิดผิดใจกับมทิราไปด้วย กลับมาที่ปัจจุบัน พลายพลและแวนด้าพยายามค้นหาพราวพลอยแต่ไม่เจอ วิภูจึงขอให้สินธุพาไปดูที่อื่นๆบนเกาะนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 11/02/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.6 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6