ดวงใจในมนตรา EP.4 วันที่ 4 ก.พ. 64 ตอนที่ 4

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.4 ดูย้อนหลัง 4 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 4

https://www.youtube.com/playlist?list=PLOCzWgW2mq-xmPlxuX5S3Y2It9bIKEHuQ

ดวงใจในมนตรา EP.4 วันที่ 4 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 4

สินธุเล่าเรื่องที่เขาจำอดีตชาติได้จากเหตุการณ์ในความฝัน และถามพราวพลอยว่าเธอฝันแปลกๆ บ้างไหม พลายพลพยายามตามหาพราวพลอย แต่วิภูกลับเสนองานให้เขาทำแก้เครียด พชรพาพราวพลอยไปสถานที่ต่างๆ และเล่าเรื่องอดีตให้ฟัง องค์ชายอิศรายกทัพไปตีเมืองละเวงจนชนะ และจับเชลยมา แต่เชลยคนหนึ่งพยายามหนีจนเกิดการต่อสู้ขึ้น เชลยจับเด็กหนุ่มคนนึงเป็นตัวประกัน วสุธาเกือบจะทำร้ายเด็กคนนั้น แต่พชรเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน และรู้ว่าแท้จริงแล้วเด็กหนุ่มคนนั้นเป็นหญิงสาวชื่อว่าลตา

.

พชรขอซื้อลตา ลตาพยายามหนี เพราะคิดว่าว่าพชรซื้อเธอมาเป็นเมีย จริงๆแล้วพชรอยากได้ลตามาเป็นน้องสาว เพื่อที่จะได้อยู่กับแม่ของเขา พชรมอบสร้อยคอให้ลตา เพื่อบ่งบอกว่าลตาคือคนเมืองตารวะปุรัมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กษัตริย์สุนทรเรศราชา แต่งตั้งเจ้าชายอิศราให้เป็นองค์รัชทายาท ทำให้พระนางเจ้าสุชาวดีไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่พราวพลอยได้ฟังเรื่องราว เธอก็ตัดสินใจจะช่วยเขาเต็มที่

.

แวนด้าพยายามสืบเรื่องพชร แต่กลับได้หนังสือเกี่ยวกับเรื่องราวบนเกาะมุกดำมาแทน หนังสือเล่าเรื่องราวของต้นตระกูลพชร แวนด้าแปลกใจที่ตระกูลของพชรทุกคนหน้าตาเหมือนกันไม่มีผิด พลายพลเองก็แปลกใจ พชรพูดคุยกับพราวพลอยถึงเรื่องราวต่างๆ หวังให้เธอจำเรื่องราวอดีตได้เร็วขึ้น แต่พราวพลอยยังจำอะไรไม่ได้สักอย่าง พชรพาพราวพลอยไปถ้ำแห่งหนึ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุ หินตกลงมาทับพชรสลบไป พราวพลอยตกใจ

.

พราวพลอยไม่ได้ยินเสียงหัวใจของพชร ก็คิดว่าเขาจากไปแล้ว พราวพลอยร้องไห้ด้วยความเสียใจ ไม่นานพชรก็ฟื้นขึ้นมา ทั้งคู่สวมกอดกัน พชรจึงบอกพราวพลอยว่าเขาไม่มีวันตายเพราะเขาไม่มีหัวใจ พราวพลอยอึ้งไป ความรู้สึกลึกๆ ของพชรและพราวพลอยเริ่มก่อตัวขึ้นทีละเล็กทีละน้อย .. ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 4/02/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.4 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 4