ดวงใจในมนตรา EP.3 วันที่ 3 ก.พ. 64 ตอนที่ 3

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.3 ดูย้อนหลัง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 3

ดวงใจในมนตรา EP.3 วันที่ 3 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 3

พชรยังคงเจ็บปวดเมื่อนึกถึงอดีตที่น้องสาวถูกแทงต่อหน้า เขามักมายืนอยู่บนหน้าผาและแทงตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ให้สมกับที่น้องของเขาต้องจากไปอย่างเจ็บปวด พราวพลอยตกใจกับพฤติกรรมแปลกๆของพชร เธอรู้สึกกลัวจนอยากหนีไปจากเกาะบ้าๆนี้ รุ่งเช้า พราวพลอยตัดสินใจว่ายน้ำหนีออกจากเกาะ แต่เธอหมดแรงจมลงน้ำ แต่ก่อนที่จะสลบ พราวพลอยได้เห็นภาพเมืองใต้น้ำ พราวพลอยฟื้นขึ้นมาเจอสินธุ ก็คิดว่าเธอมาอยู่ที่เกาะเพชรแล้ว แต่จู่พชรก็ปรากฎตัวและบอกว่าเขาคือคนที่ช่วยเธอเอาไว้

.

พริ้มพักตร์ถูกพลายพล ตำหนิเรื่องที่พราวพลอยหายตัวไป พริ้มพักตร์เสียใจที่ถูกพี่ชายตำหนิตลอดเวลา วิภูตามมาปลอบใจ ทำให้พริ้มพักตร์ยิ่งรู้สึกต่อวิภูมากขึ้นเรื่อยๆ พลายพลตามหาพราวพลอยจนทั่ว เหลือเพียงเกาะมุกดำที่ยังไม่ได้ตามหา พลายพลคิดว่าน้องสาวของเขาอาจจะอยู่ที่นั่น วิภูเสนอตัวว่าจัดการเรื่องนี้ เขาจะชวนพชรมาที่นี่พูดคุย และขอไปตามหาพราวพลอยเกาะมุกดำ วิภูพูดให้กำลังใจพริ้มพักตร์ จนมัทนีเริ่มไม่พอใจ

.

พราวพลอยเห็นสินธุไม่สบาย จึงคอยดูแลเขาอย่างดี พชรเห็นจิตใจที่ดีงามของพราวพลอย ก็เริ่มสงสัยว่าพราวพลอยช่างแตกต่างจากจากมทิราเหลือเกิน พชรคอยสังเกตุพฤติกรรมของเธอต่อไป และยืนยันว่าเขาจะไม่มีทางตกหลุมรักมทิราอีกรอบเป็นแน่ วิภูส่งบัตรเชิญงานเปิดตัวโรงแรม และไฮไลท์โชว์เพชรดวงใจนักรบไปให้พชร พชรตัดสินใจไปงานวิภูที่เกาะเพชร วิภูแนะนำครอบครัวของพราวพลอยให้พชรได้รู้จัก พลายพลเอ่ยปากขอไปตามหาพราวพลอยที่เกาะมุกดำ ซึ่งพชรก็ยินดี

.

โรงแรมของวิภูมีการโชว์พิเศษ พชรแอบมองพริ้มพักตร์ แล้วนึกถึงการร่ายรำแบบที่มทิราเคยรำ แต่พชรก็ยังคงคิดว่าพราวพลอยคือมทิรา แต่สินธุกลับไม่คิดเช่นนั้น มันง่ายไปถ้าเธอจะมาปรากฎในร่างเดิม เขามั่นใจว่าพราวพลอยที่จิตใจดีไม่ใช่มทิราอย่างแน่นอน ใครคือมทิราตัวจริงกันแน่? ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 28/1/63 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3