ดวงใจในมนตรา EP.1 วันที่ 27 ม.ค. 64 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ดวงใจในมนตรา EP.1 วันที่ 27 มกราคม 2564 ตอนที่ 1 – ตอนล่าสุด

Video: ดวงใจในมนตรา (The Curse of Love) ทุกตอน

ดวงใจในมนตรา EP.1 – Full HD

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 1

พชร (โตโน่ ภาคิน) นักรบแห่งเมืองตารวะปุรัมที่ถูกหญิงคนรักที่โกรธแค้น มทิรา (ณิชา) ใช้มนต์ดำและกริชกรีดเอาหัวใจของเขาออกมาแล้วสาปให้หัวใจของเขากลายเป็นเพชร พชรกลายเป็นอมตะ ต้องอยู่อย่างไร้หัวใจมานานกว่าสองพันปี .. ในปี 2021 พชร เป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งเกาะมุกดำ เกาะส่วนตัวที่สวยงามขึ้นชื่อเรื่องมุกดำที่มีมูลค่า และถูกขนานนามว่าเป็นเกาะอาถรรพ์ที่ไม่มีใครสามารถเข้าไปได้

.

พราวพลอย หรือ พราว (ณิชา ณัฏฐณิชา) หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับหัวใจที่อ่อนแอ และรอวันที่จะได้เปลี่ยนหัวใจเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อ พราวพลอยมักฝันแปลกๆถึงเรื่องเกี่ยวกับหัวใจและคำสาป พราวพลอยคิดว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่อีกได้ไม่นาน จึงอยากจะทำตามฝันที่ออกไปเผชิญโลกกว้าง โดยเฉพาะโลกแห่งท้องทะเล พราวพลอยต้องการเรียนดำน้ำ แต่พลายพล พล (ปีเตอร์ คอร์ป) พี่ชายของเธอไม่อนุญาติ และพลั้งปากบอกว่าถ้าน้องสาวทำให้หิมะตกในกรุงเทพได้เมื่อไร เขาก็จะยอมอนุญาติ พลอยจึงโชว์ศิลปะในงานนิทรรศการ ทำให้หิมะหิมาลัยตกกลางกรุงเทพได้สำเร็จ และพราวพลอยที่มีหน้าตาเหมือนกับมทิราก็เจอกับพชรครั้งแรก พชรช่วยพราวพลอยจากอุบัติเหตุ แต่มีเธอคนเดียวที่เห็นเขา

.

วิภู (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) คู่แข่งทางธุรกิจของพชร เจ้าของโรงแรมในเกาะเพชร สนใจการแสดงหิมะตกกลางกรุงของพราวพลอย วิภูชวนพราวพลอยไปร่วมทำงานศิลปะที่เกาะเพชร เพื่อใช้ในงานเปิดตัวรีสอร์ท พราวพลอยต้องใช้เวลาอยู่ที่นั่นหนึ่งเดือน โดยพริ้มพักตร์น้องสาวคนเล็กยอมไปอยู่เป็นเพื่อน เพราะพริ้มพักตร์แอบชอบวิภูมาตั้งแต่สมัยเรียน วิภูมีเลขาชื่อ มัทนี (โบวี่ อัฐมา) ที่ดูแล้วน่าจะเป็นมากกว่าเลขาคนสนิท

.

พราวพลอยออกไปเดินเล่นรอบๆเกาะ และได้เจอกับพชรอีกครั้ง พชรเข้ามาหาพราวพลอย และขอให้เธอจบทุกเรื่องลงในชาตินี้ พราวพลอยรีบหนีออกมาด้วยความตกใจ จนอาการหอบกำเริบขึ้นมา อรช่วยพราวพลอยเอาไว้และพาไปเจอร่างทรง จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้รูปปั้นระเบิดจนอรได้รับบาดเจ็บ อรฟื้นขึ้นมาพร้อมกับบอกพราวพลอยว่า “เธอหนีเขาไม่พ้น แล้วทุกอย่างจะหวนกลับมา” พชรยังคงตามมาวนเวียนใกล้ๆพราวพลอย และลักพาตัวเธอไปที่เกาะของเขา ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 27/1/63 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1