จากศัตรูสู่หัวใจ EP.18 (รีรัน) 18 พ.ย. 64 ตอนที่ 18

ดูย้อนหลัง จากศัตรูสู่หัวใจ EP.18 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ตอนที่ 18

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

จากศัตรูสู่หัวใจ EP.18 วันที่ 18 พ.ย.64

เรื่องย่อ จากศัตรูสู่หัวใจ ตอนที่ 18 (ตอนก่อนจบ)

รวินลักพาตัวโสภิตาหวังจะฆ่าล้างแค้น โสภิตาต่อสู้เอารอด เจตน์ตามมาช่วยได้ทัน โภคินไปที่นั่นพร้อมกับตำรวจ สุภัทราตามไป รวินรับความจริงไม่ได้เมื่อรู้ว่าสุภัทราเป็นแม่แท้ๆ หลังจากทุกอย่างคลี่คลาย โภคินเลื่อนตำแหน่งให้เจตน์ แต่เกิดเสียงซุบซิบเรื่องประวัติของเจตน์ที่เคยติดคุก แต่โภคินกลับเลื่อนตำแหน่งให้แบบพรวดๆ เพราะเป็นว่าที่ลูกเขย เจตน์ตัดสินใจลาออกเพื่อที่จะสร้างตัวให้คู่ควรกับโสภิตา โภคินเข้าใจทุกอย่างและบอกให้แวะมาเยี่ยมบ้าง โสภิตาบอกพ่อจะไม่ยอมให้เจตน์ลาออก โภคินบอกว่าเจตน์ย้ายออกจากบ้านแล้ว โสภิตาตามหาเจตน์ เจตน์รีบขับรถหนี โสภิตาตะโกนไล่หลังว่าจะรอเขากลับมา เจตน์ได้ยินแล้วยิ้ม

.

หนึ่งเดือนต่อมา เจตน์และพงษกลับมาที่บริษัทอันธำรงค์อีกครั้งในฐานะนักธุรกิจ เจตน์กลายเป็นประธานบริษัทอัครชูวงศ์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับอันธำรงค์ พงษ์แนะนำว่าเจตน์คือทายาทคนโตของอัครชูวงศ์ โสภิตาดีใจแต่สงวนท่าทีนางพญา เจตน์มอบช่อดอกไม้ให้โสภิตา และนอกเหนือจากเรื่องธุรกิจแล้ว เจตน์ยังกลับมาเพื่อขอโสภิตาแต่งงาน โสภิตาเขินและตอบกลับไปแบบกวนๆ ว่าใครเขาอยากแต่งงานด้วย และเธอก็ไม่ใช่ไก่กาที่จะมาขอแต่งงานกันง่ายๆ โภคินและจุฑามาศเดินเข้ามา จุฑามาศเอ่ยปากสู่ขอโสภิตาอย่างเป็นทางการให้กับเจตน์

.

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน ในวันเปิดพินัยกรรมของพ่อ คชาเขียนพินัยกรรมโอนหุ้นทั้งหมดให้กับเจตน์ จุฑามาศแม่เลี้ยงของเจตน์ป่วยหนักจึงปล่อยวางทุกอย่าง และขอให้เจตน์ช่วยดูแลธุรกิจต่อจากคชา แถมยังฝากให้เจตน์ดูแลน้องๆ เจตน์ได้รู้ว่าจริงๆว่าพ่อนั้นรักเขามาก .. ในวันแต่งงาน โสภิตาอยู่ในชุดเจ้าสาวที่สวยงาม เจตน์อยู่ในชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อ โภคินจูงมือลูกสาวที่รักมากที่สุดมาฝากให้เจตน์ดูแลปกป้อง โสภิตาและเจตน์กำลังเข้าพิธีแต่งงานอย่างมีความสุข พิธีแต่งงานเกือบจะจบด้วยดี แต่กรีฑายังไม่ตายและกลับมาแก้แค้น! ติดตามชมละคร จากศัตรูสู่หัวใจ 12/12/63 รีรัน ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

จากศัตรูสู่หัวใจ EP.18 ดูย้อนหลัง 12 ธ.ค. 63 ตอนที่ 18