จากศัตรูสู่หัวใจ EP.1 รีรัน 22 กันยายน 2564 ตอนแรก

ละคร จากศัตรูสู่หัวใจ EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1 วันที่ วันที่ 22 กันยายน 2564

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

จากศัตรูสู่หัวใจ EP.1 วันที่ 22 ก.ย. 64

เรื่องย่อ จากศัตรูสู่หัวใจ

เรื่องราวความรักความแค้นระหว่างโสภิตา (อั้ม พัชราภา) ที่ต้องสูญเสียน้องสาวที่ฆ่าตัวตายอย่างปริศนาและคิดว่าเจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) คนรักของน้องสาวเป็นต้นเหตุ เจตน์เป็นอดีตกีฬายิงปืนทีมชาติที่พลั้งมือฆ่าคนตายจนติดคุก พอพ้นโทษก็ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน จนทำให้ได้มาเจอกับสราริน (แจมมี่ ปาณิชดา) น้องสาวของโสภิตาที่กำลังจะฆ่าตัวตาย เจตต์เข้าไปช่วยเอาไว้จนที่คู่คบหาเป็นแฟน แต่สรารินซ่อนผู้ชายคนหนึ่งไว้ในใจ ที่แม้แต่เจตต์ก็ยังไม่รู้ โสภิตาไม่ชอบเจตต์และคอยกีดกันไม่ให้มาคบกับน้องสาว และเจตต์ยังเข้าใจผิดว่าโสภิตาจ้างคนมาพังร้านกาแฟของตน ซึ่งจริงแล้วคนที่พังร้านก็คือ รวิน (บิ๊ก ทองภูมิ) คู่หมั้นโสภิตาที่หึงหวงสรารินกับเจตต์

จนกระทั่งวันหนึ่ง สรารินเกิดฆ่าตัวตาย โสภิตาพบว่าน้องสาวตัวเองเพิ่งไปทำแท้งจนติดเชื้อ โสภิตาคิดว่าน้องสาวท้องกับเจตต์ แต่ก็ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร เจตต์มางานศพแฟนสาว แต่ถูกโสภิตาด่าทอ หลังการตายของสราริน โสภิตาเคยอ่านไดอารี่น้องสาวที่เขียนถึงผู้ชายคนหนึ่ง แต่สรารินไม่ยอมเขียนชื่อว่าเป็นใคร โสภิตาจึงคิดเอาเองว่าเป็นเจตต์ ส่วนเจตต์ก็เข้าใจว่าสรารินฆ่าตัวตายเพราะถูกพี่สาวกดดัน วันหนึ่ง โสภิตาบังเอิญรู้ความลับว่ากรีฑาเพื่อนสนิทของพ่อกำลังจะขนไม้เถื่อน โสภิตาจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษารวิน โดยไม่รู้ว่ารวินร่วมมือกับกรีฑา กรีฑาจ้างมือปืนมาฆ่าปิดปากโสภิตา มือปืนคนนั้นคือเจตต์นั่นเอง เจตต์เพิ่งรับงานมือปืนครั้งแรก

.

ในวันชี้เป้า เจตต์รู้ว่าเหยื่อคนแรกของตนคือโสภิตาก็ตกใจ แต่เจตต์ก็ตกลงรับงาน ทั้งคู่เป็นศัตรูกันอยู่แล้ว สำหรับเจตต์ โสภิตาคือผู้หญิงเลือดเย็นที่ทำลายชีวิตเขาและคนที่เขารัก เจตต์เข้าใจว่าสรารินฆ่าตัวตายเพราะถูกพี่สาวกดดัน .. วันสังหาร รวินพาโสภิตามาทานอาหาร เจตต์สามารถเข้าถึงตัวโสภิตาอย่างง่ายดาย เจตต์กำลังจะลงมือแต่ถูกโสภิตาด่าว่าเรื่องที่ทำให้น้องสาวของเธอท้องจนฆ่าตัวตาย เจตต์ตกตะลึง เพราะเขายังไม่เคยมีอะไรกับสรารินเลยสักครั้ง เจตต์ตัดสินใจไม่ฆ่าโสภิตา และคิดจะสืบหาความจริงเกี่ยวกับการการตายของสราริน เจตต์ลักพาตัวโสภิตาไปขังไว้ในอพาตเมนต์ของเพื่อน

.

โสภิตาเข้าใจว่าเจตต์ลักพาตัวเธอเพราะความแค้นส่วนตัว ซึ่งเจตต์ก็ไม่แก้ต่างอะไร โสภิตาหาทางหนีตลอดเวลา แต่เจตต์ก็รู้ทันทุกครั้ง เมื่อคนที่เกลียดกันเข้าไส้กลับต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในอพาร์ตเมนต์เล็กๆ จึงเกิดสงครามขึ้นบ่อยครั้ง โดยไม่มีใครยอมใคร โสภิตาฤทธิ์มาก จนหลายครั้งที่เจตต์ไม่อยากยุ่งด้วย แต่เขาก็นึกถึงการตายสรารินและสงสัยว่าศัตรูของโสภิตา ในที่สุดเจตต์ยอมบอกความจริงว่าเขาไม่ได้ลักพาตัวเธอมาเพื่อแก้แค้น แต่มีคนจ้างวานฆ่าโสภิตา โสภิตามองเจตน์ในแง่ดีขึ้นและไม่คิดหนีอีก เธอมั่นใจว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดคือกรีฑา เจตต์จัดฉากหลอกกรีฑาว่าโสภิตาถูกฆ่าตายแล้ว และวางแผนส่งโสภิตากลับบ้าน โดยให้โสภิตาโทรไปบอกคู่หมั้น ไม่นานก็มีชายฉกรรจ์บุกมาที่อพาร์ทเมนต์ ทั้งสองคนต้องหนีไปซ่อนตัวที่บ้านสวนต่างจังหวัด

.

ทำให้เจตต์ยิ่งมั่นใจว่ารวินรู้เห็นกับการสั่งฆ่าโสภิตา แต่โสภิตาไม่เชื่อและด่าว่าเจตต์ว่าฆ่าลูกตัวเอง เรื่องที่สรารินท้องถูกรื้อฟื้นขึ้นมา เจตน์สืบหาความจริงจากนามบัตรร้านอาหาร ซึ่งเป็นสถานที่นัดหมายเจอกันของสรารินกับผู้ชายปริศนา จนรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องเป็นใคร ทั้งสองคนร่วมกันไขปริศนาการตายของสราริน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร? ติดตามชมละคร จากศัตรูสู่หัวใจ 22/09/64 ทุกรีรัน ทุกวันพุธ – พฤหัสบดีที่ เวลา เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

จากศัตรูสู่หัวใจ EP.1 ดูย้อนหลัง 21 ก.ย. 64 ตอนที่ 1