จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.14 วันที่ 14 เม.ย. 62 ตอนที่ 14

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.14 Legend of Fuyao ตอนที่ 14 วันที่ 14 เมษายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 14

ฝูเหยาเข้าในบ้านอ๋องฉีเจิ้น เพื่อตามหากระดิ่งจักรวาลกับเสี่ยวซี จู่ๆศิลา 5 สี พาฝูเหยาไปหากระดิ่งจักรวาล แต่อ๋องฉีเจิ้นเก็บกระดิ่งจักรวาลไว้ในค่ายกล แต่จ้านเป๋ยเหย่ไม่รู้ กำลังจะหยิบกระดิ่งจักรวาล โชคดีที่จ่างซุนอู๋จี๋มาห้ามไว้ทัน ตอนแรกฝูเหยางอน แกล้งบอกว่าตัวเองไม่รู้จักจ่างซุนอู๋จี๋ สรุปก็คือเอากระดิ่งออกไปไม่ได้

.

เวลาเดียวกัน อ๋องฉีเจิ้นส่งหมอเหย่วไปรักษาฮ่องเต้ หมอเหย่วเลยถือโอกาสแก้แค้นเสียเลย อ๋องฉีเจิ้นดีใจเมื่อรู้ว่าฮ่องเต้สวรรคต แต่ก็แกล้งดราม่า ทำเป็นเสียใจ ถึงคืนพระจันทร์สีเลือด อ๋องฉีเจิ้นลักพาตัว เซียนหยวนฮุย (องค์รัชทายาทอีกคน ที่เป็นผู้หญิงปลอมตัวมา) มาทำพิธีดึงดูดเลือดมาไว้ในร่างของตัวเอง หลังเสร็จพิธีดูดวิญญาน อ๋องฉีเจิ้นลองทดสอบพลังควบคุมน้ำ ปรากฎว่าอ๋องฉีเจิ้นสามารถควบคุมน้ำได้จริง อ๋องฉีเจิ้นดีใจมาก ถึงกับฝันกลางวันว่าตัวเองควบคุมน้ำต่อหน้าขุนนาง แล้วได้เป็นฮ่องเต้คนใหม่ของไท่หยวน

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.14 วันที่ 14 เมษายน 2562 Legend of Fuyao

ฝูเหยาแอบเห็นกำลังจะเข้าไปคุกน้ำของอ๋องฉีเจิ้น ศิษย์พี่มาหาเผยเหยวน เผยหยวนพูดว่าคนที่ศิษย์พี่รู้จักถูกขังอยู่ในนั้น แต่ศิษย์พี่เข้าใจว่าเป็นฝูเหยา แต่พอลงดูไปกลายเป็นเสี่ยวซี ฝูเหยาที่แอบดูอยู่เกิดใจร้อน จะลงไปช่วย หมอเหย่วต้องสะกดจุดห้ามเอาไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 14/04/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD 

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.14