คู่แค้นแสนรัก EP.1 วันที่ 7 ต.ค. 65 รีรัน ตอนแรก

ดูย้อนหลัง คู่แค้นแสนรัก EP.1 รีรัน วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ตอนที่ 1

ดูย้อนหลัง คู่แค้นแสนรัก EP.1 วันที่ 21 ก.พ.64 ตอนที่ 1

คู่แค้นแสนรัก EP.1 วันที่ 7 ต.ค. 65

เรื่องย่อ คู่แค้นแสนรัก

สงกรานต์ (ไมค์ ภัทรเดช) เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ พ่อหม้ายลูกติดจอมเจ้าชู้ สงกรานต์มีลูกชายชื่อออก้า ซึ่งความเจ้าชู้ของเขาเกิดจากปมที่เคยถูกภรรยาทิ้งไปมีผู้ชายใหม่ ตั้งแต่ออก้ายังเล็กๆ ทำให้สงกรานต์ไม่เชื่อใน “ความรัก” และเริ่มปฏิบัติกับผู้หญิงเหมือนของเล่นจนได้รับฉายา ‘คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย’ สงกรานต์มีเพื่อนสนิทคือเสี่ยอู๋ ไฮโซหนุ่มเจ้าสำราญ คาสโนว่าตัวพ่อที่บริษัทโมเดลลิ่งเพราะต้องการใกล้ชิดกับสาวๆ

อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) และครอบครัวเป็นเจ้าของไร่ส้มขนาดใหญ่ อิงดาวเป็นคนไม่ยอมใคร ด้วยความที่อิงดาวมีไฝขนาดใหญ่และรูปลักษณ์ที่ดูรุงรัง ทำให้เธอถูกมองว่าหน้าตาน่าเกลียด อย่างไรก็ตามเธอมีแฟนชื่อวิษณุ เป็นครูหนุ่มบ้านอยู่ในเมือง เมื่อว่างจากสอนหนังสือวิษณุชอบไปช่วยงานที่บ้านอิงดาวประจำ อิงดาวจึงฝากวิษณุให้ช่วยดูน้องสาวตอนตัวเองไม่อยู่ วิษณุไม่ชอบอิงจันทร์แต่ก็รับปากอิงดาว ทำให้วิษณุและอิงจันทร์สนิทกันโดยไม่รู้ตัว

สงกรานต์และพ่อของเขากำลังจับตาดูที่ดินผืนหนึ่งที่นายแสงพ่อของอิงดาวเป็นเจ้าของอยู่ นายแสงรักที่ดินนี้มากเพราะภรรยาผู้ล่วงลับของเขาเป็นคนมอบให้ นายแสงตั้งใจยกที่ดินผืนนี้เป็นมรดกให้ อิงดาว กับ อิงจันทร์ ลูกสาวทั้งสองคน วันหนึ่งอิงจันทร์น้องสาวคนเล็กของอิงดาวตัดสินใจสมัครงานที่บริษัทของสงกรานต์ สงกรานต์รู้ว่าอิงจันทร์เป็นลูกสาวของนายแสงจึงวางแผนจีบอิงจันทร์เพื่อจะเอาที่ดินผืนนั้นมาเป็นของตน อิงจันทร์หลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว อิงจันทร์หลงรักสงการต์อย่างหัวปักหัวปรำ จนยกที่ดินผืนนั้นให้กับเขา หลังจากสงกรานต์ได้เอกสารสิทธิ์ที่ถูกต้องก็ทิ้งเธอไป อิงดาวแค้นใจเมื่อว่าน้องสาวถูกหลอก นายแสงรับไม่ได้จนถึงกับช็อกจนเข้าห้องไอซียู อิงจันทร์รู้สึกเสียใจและพยายามฆ่าตัวตาย

อิงดาวต้องการแก้แค้นให้น้องสาว พร้อมกับเอาที่ดินผืนนั้นกลับคืนมาให้ได้ อิงดาวรู้ว่ารูปลักษณ์ปัจจุบันไม่สามารถดึงดูดสงกรานต์ให้มาเป็นทาสรักเธอได้ จึงไปปรึกษามดแดงเพื่อนสนิท ด้วยความช่วยเหลือจากมดแดงทำให้อิงดาวกลายร่างเป็นสาวพราวเสน่ห์ชื่อ “ดาวประดับ ทับจักรวาล” สงกรานต์เจออิงดาวในคราบดาวประดับก็หลงเสน่ห์ตั้งแต่แรกเห็น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร คู่แค้นแสนรัก 07/10/65 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 7HD กดเลข 35

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

คู่แค้นแสนรัก รีรัน