กรงกรรม EP.26 EP.27 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 26 – 27

ดูย้อนหลัง กรงกรรม EP.26 – EP.27 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 26 –  27 (KrongKarm) ดูย้อนหลัง ครบทุกตอน

กรงกรรม EP.26 EP.27 (ตอนที่ 26 – ตอนที่ 27)

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 26-27

อาซาช่วยเป็นกาวใจทำให้เพียงเพ็ญใจอ่อน ยอมให้โอกาสกับก้านอีกครั้ง กำนันศรและนางสมพรมาเพียงเพ็ญที่ชุมแสง อาตงพาทั้งสองคนไปหาเพียงเพ็ญกับก้านที่บ้านหลังโรงสี กำนันศรกับเมียดีใจมากที่ได้เจอหน้าลูกสาว ก้านและเพียงเพ็ญกราบขอโทษพ่อแม่ เพียงเพ็ญเสียใจที่ทำให้พ่อแม่ต้องอับอาย ด้วยความรักลูก กำนันศรยอมรับก้านเป็นลูกเขย และบอกทั้งสองคนกลับไปฆะมังด้วยกัน ตนจะจัดงานแต่งงานให้ถูกต้อง

.

คู่ของก้านกับเพียงเพ็ญลงเอยอย่างมีความสุข มีคนมาติดต่อก้านไปเป็นนักร้องอัดแผ่นเสียง แต่ก้านปฏิเสธเพราะอยากอยู่กับเพียงเพ็ญและลูก บังอรบุกมาทวงก้านที่บ้านกำนันศร ก้านเอ่ยปากขอโทษบังอร เพราะเขาคงรักใครไม่ได้นอกจากเพียงเพ็ญ บังอรแกล้งบอกทุกคนว่าตัวเองท้องกับก้าน นางศรียืนยันว่าไม่จริง เพราะบังอรมาซื้อผ้าอนามัย บังอรอับอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน บังอรตัดสินใจกระโดดน้ำตาย หวังรีบกระโดดลงไปช่วย หวังพูดปลอบใจว่ายังมีตนที่รักและจริงใจกับบังอร

วรรณาได้รับจดหมายจากมงคลเขียนมาบอกว่าตัวเองใกล้จะเรียนจบ และจะรีบกลับมาหา วันรุ่งขึ้น มาลา มาหาวรรณาที่ชุมแสง และบอกว่าตัวเองกำลังท้องกับมงคล วรรณาเสียใจจนพูดไม่ออก เรณูพามาลาไปหาย้อย ย้อยกับพิไลไม่เชื่อว่ามงคลเป็นพ่อของเด็ก มาลาสาบานว่าลูกในท้องเป็นลูกของมงคล พร้อมกับสาปแช่งขอให้มงคลมีอันเป็นไป ถ้าเขาไม่รับผิดชอบลูกในท้อง ย้อยได้ยินแล้วโกรธมาก ไล่มาลาออกไปทันที .. หลังสอบเสร็จ มงคลกับเพื่อนๆไปว่ายน้ำ มีเพื่อนคนหนึ่งเกิดจมน้ำ มงคลรีบลงไปช่วยแล้วจมน้ำตายตามคำสาปแช่งของมาลา

.

ย้อยรู้ข่าวมงคลจมน้ำตายก็ร้องไห้จนเป็นลม เรณูกับอาซารีบพาย้อยไปที่ปากน้ำโพ ย้อยเห็นโลงศพของมงคลก็หัวใจสลาย เรณูพามาลามากราบขอขมาย้อย แต่ย้อยยังทำใจไม่ได้ เรณูไปตาคลีเพื่อตามอาใช้มางานศพ อาใช้บอกเรณูว่าจะตามไป เรณูเห็นอรพรรณีไปไหนมาไหนกับอาใช้ เรณูเสียใจมากและมั่นใจว่าอาใช้เปลี่ยนไปแล้ว เรณูได้เจอติ๋มและเพื่อนๆ ติ๋มถูกเชิดทำร้ายจนหน้าบวมปูดหลังจากที่เชิดรู้ว่าติ๋มกับเรณูรู้จักกัน ติ๋มเตือนเรณูให้ระวังเชิดกับพิไล และพิไลอาจจะจ้างหมอก้อนให้ล้างเสน่ห์ เรณูเริ่มปลง ติดตามชมละคร กรงกรรม 15/04/62 ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.26 EP.27